Đưa con đi cấp cứu, cha say rượu gây rối ở bệnh viện

Chí Tâm| 04/04/2018 21:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, đã mời công an vào cuộc để điều tra, xử lý vụ gây rối tại bệnh viện này vào rạng sáng ngày 3/4.

Chiều ngày 4/4, ông Nguyễn Đình Tuấn - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Gia Lai xác nhận, tại khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh vừa xảy ra vụ người nhà bệnh nhân gây rối và làm hỏng máy móc thiết bị y tế dùng cứu chữa người bệnh. Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 3/4.

Theo đó, vào khoảng 1h ngày 3/4, ông Trần Văn Hải (SN 1973, trú tại tổ 2, phường Hoa Lư, TP. Pleiku) đưa con gái là T.T.T.N. (SN 1998) đến Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai với biểu hiện đau bụng.

Đưa con đi cấp cứu, cha say rượu gây rối ở bệnh viện

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, nơi xảy ra sự việc

Tại đây, một điều dưỡng viên của Khoa Cấp cứu đã tiến hành thăm khám, đo huyết áp cho bệnh nhân N. Một điều dưỡng khác đã mời người nhà bệnh nhân đến ghi tên để lập hồ sơ bệnh án. Lúc này người ông Hải nồng nặc hơi men. Sau khi đã lập hồ sơ xong, điều dưỡng viên này mời ông Hải về lại giường bệnh của con gái thì ông Hải văng tục, chửi bới rằng tại sao bác sĩ không lo cấp cứu mà còn lo thủ tục giấy tờ.

Điều dưỡng viên Nguyễn Thị Thúy - Khoa Cấp cứu có thông báo với ông Hải rằng bảo hiểm y tế của cháu N. là thẻ cũ, chưa đổi thẻ mới. Thông tin trên thẻ còn hạn, nhưng hệ thống thông tuyến báo hết hạn. Điều dưỡng viên thông báo cho gia đình là cần phải đổi thẻ mới để đồng bộ với hệ thống. Điều dưỡng trực cấp cứu cũng thông tin rằng gia đình có thể bổ sung vào ngày hôm sau, còn thủ tục cấp cứu tiến hành bình thường.

Trong cơn tức giận, ông Hải đã đập máy đo điện tim tại đầu giường bệnh, khiến chiếc máy này hư hỏng (hiện đã được cơ quan công an thu giữ). Sau đó, ông Hải tiếp tục lao vào phòng trực của Khoa Cấp cứu chửi bới khiến các y, bác sĩ hoảng sợ phải tháo chạy.

Theo ông Tuấn, khi xảy ra vụ việc, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã mời công an vào cuộc xử lý. Phía gia đình ông Hải cũng đã đến bệnh viện để xin lỗi, mong muốn được bỏ qua.

Qua trình báo của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, Công an TP Pleiku đã tiến hành trích xuất camera an ninh tại bệnh viện và triệu tập ông Hải để làm rõ các hành vi sai phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đưa con đi cấp cứu, cha say rượu gây rối ở bệnh viện