Đưa 390 người Việt Nam tại Myanmar về nước

Nhật Minh| 03/03/2021 21:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/3/2021, Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar ra thông báo về việc đưa 390 công dân Việt Nam thuộc diện quy định của Chính phủ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhu cầu cấp bách đang mắc kẹt ở Myanmar về nước vào ngày 4/3/2021.

Theo thông báo của Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar, chuyến bay sẽ do hãng Hàng không Vietnam Airlines thực hiện chuyên chở, dự kiến cất cánh tại Sân bay quốc tế Yangon và hạ cánh tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Thời gian hạ cánh và cất cánh tại Yangon và số hiệu chuyến bay sẽ được thông báo sau khi Vietnam Ailines sắp xếp xong, thông báo cho biết.

dua-cong-dan-vietnam-tai-myanmar-ve-nuoc.jpg
Nội dung thông báo được đăng tải trên website của Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar

Để nhanh chóng hoàn tất danh sách gửi các cơ quan chức năng Việt Nam duyệt, Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar đề nghị các công dân khai đơn đăng ký về nước (kèm theo thông báo) và gửi về địa chỉ Email: Baohocongdan123@gmail.com trước 14h00 ngày 26/2/2021.

Thông báo nhấn mạnh: Đây là chuyến bay riêng biệt, được bố trí để đưa công dân bị mắc kẹt bởi dịch COVID-19 và thuộc diện Chính phủ quy định; như đã thông báo tương tự trong các chuyến bay riêng biệt năm 2020.

Cũng theo thông báo, có một số anh/chị/em nêu yêu cầu về đợt này để giải quyết công việc trong nước hoặc thăm gia đình, muốn biết có chuyến bay quay lại trong thời gian tới hay không. Về việc này, Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar nói rõ: Chưa thể khẳng định việc có chuyến bay riêng biệt khác trong thời gian tới, do còn cần cơ quan Việt Nam xem xét, tùy theo tình hình dịch bệnh, khả năng bố trí cơ sở cách ly và tình hình ở Myanmar.

Để biết thêm thông tin, công dân liên hệ qua số điện thoại của Đại sứ quán: (+95) 9660888998; hoặc (+95-1) 3566076.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đưa 390 người Việt Nam tại Myanmar về nước