Du xuân đón lộc, cứ quay là trúng quà cùng Bamboo Airways

Kim Oanh| 24/02/2021 09:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hết Tết chưa hết quà là thật với các khách hàng lựa chọn du xuân cùng Bamboo Airways từ ngay hôm nay. Hàng triệu mã giảm giá vé máy bay lên tới 100% giá vé, mã giảm giá đặt phòng khách sạn và đặt xe đang chờ khách hàng “quay là trúng” trên website chính thức của hãng.

Cứ bay là có quà

“Khai lộc xuân, hái lì xì”, “Hái lộc đầu xuân, chia sẻ yêu thương” hay “Mua 3 tính tiền 2” là hàng loạt những chương trình ưu đãi mà Bamboo Airways đã liên tiếp mang đến cho khách hàng trước thềm tết Nguyên đán để tri ân và lì xì khách hàng nhân dịp đầu xuân năm mới, trong những hành trình du xuân rước lộc. Nhưng không phải hết tết đã hết lì xì. Mới đây, hãng tiếp tục tung ra chương trình Xuân đón lộc may, cứ quay là trúng - mang tới 100% cơ hội trúng quà cho tất cả hành khách đặt vé trực tuyến cùng Bamboo Airways.  

du2.jpg

Cụ thể, trong 9 ngày vàng từ 23/2 – 4/3/2021, khi mua vé các đường bay nội địa của Bamboo Airways trên website chính thức của hãng, khách hàng có cơ hội tham gia vòng quay may mắn để nhận ngẫu nhiên 1 trong các phần quà hấp dẫn từ Bamboo Airways và đối tác, bao gồm: mã giảm giá lên tới 100% giá vé của Bamboo Airways; mã giảm giá đặt phòng 6% trên website Trip.com (có thể áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác của Trip.com, tuỳ theo quy định của từng chương trình) và mã giảm giá 15% cho khách hàng đặt xe trên dichungtaxi.com hoặc dichung.vn do Dichung cung cấp. 

Khách hàng có thể thoải mái sử dụng cho những lần đặt vé, đặt phòng, đặt xe của cá nhân hoặc gửi tặng bạn bè. Riêng mã giảm giá vé của Bamboo Airways sẽ được áp dụng cho lần đặt vé tiếp theo của khách hàng với thời gian khởi hành từ 4/3 – 20/5/2021 và đặt vé cho tối đa 3 người. 

An tâm du xuân rước lộc  

Trong bối cảnh hiện tại, Bamboo Airways đang triển khai mạnh mẽ các hành động thiết thực để bảo vệ an toàn tối đa cho hành khách trong suốt hành trình bay như: phun khử trùng tàu bay; trang bị dung dịch khử trùng tại quầy làm thủ tục, cửa lên tàu bay và trên tàu bay; phát khẩu trang miễn phí cho hành khách; thường xuyên bảo dưỡng màng lọc không khí vô trùng HEPA để đảm bảo chất lượng không khí trên máy bay… 

Chưa dừng lại ở đó, để đảm bảo tối đa quyền lợi cho hành khách trong giai đoạn dịch bệnh còn nhiều biến động khó lường trước, Hãng áp dụng chính sách hoàn/hủy, đổi lịch bay hết sức linh hoạt. Đại diện Bamboo Airways cho biết hãng hỗ trợ hành khách thay đổi miễn phí, không phụ thu chênh lệch sang chuyến bay mới; hoàn bảo lưu, hoàn vé miễn phí với các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Khách hàng sử dụng vé combo, thẻ của Bamboo Airways…, trong trường hợp hết chỗ hạng tương ứng được phép đổi sang vé thương mại; các combo kết hợp với khách sạn hay hoàn/đổi miễn phí…

Cùng với đó, nhiều giải pháp công nghệ cũng được Bamboo Airways triển khai và áp dụng triệt để tiết kiệm thời gian cũng như gia tăng sự an toàn cho khách bay trong giai đoạn hiện tại. Từ mở rộng các lựa chọn check-in chuyến bay cho khách hàng như check-in qua ứng dụng Bamboo Airways trên điện thoại thông minh, check-in bằng máy tự động (kiosk check-in) tại các sân bay lớn… cho tới việc hợp tác cùng hàng loạt các đối tác đang vận hành hệ thống đặt phòng, đặt xe trực tuyến. Nhờ đó, hành khách có thể dễ dàng đặt dịch vụ dễ dàng, nhanh chóng và nhiều ưu đãi cộng thêm tối đa. 

du.jpg

Ngay trước thềm Tết Nguyên Đán, Bamboo Airways đã triển khai hàng loạt các đường bay kết nối tới các điểm du lịch nổi tiếng, các thành phố phát triển năng động như Hà Nội/TP HCM – Tuy Hoà (Phú Yên), Hà Nội/Huế - Chu Lai, Hà Nội/TP HCM – Rạch Giá (Kiên Giang)… Ra tết, hãng lại bắt tay triển khai ngay đường bay mới TP HCM – Huế, TP HCM – Chu Lai.... Cùng với dịch vụ bay định hướng chất lượng 5 sao và tỉ lệ đúng giờ các chuyến bay luôn thuộc hàng top trong các hãng nội địa và hàng loạt ưu đãi hấp dẫn đang được triển khai, Bamboo Airways hứa hẹn là lựa chọn đúng đắn cho những chuyến xuất hành đón lộc đầu xuân của mọi hành khách.

Chi tiết ưu đãi giảm giá vé trong chương trình ưu đãi Xuân đón lộc may, cứ quay là trúng của Bamboo Airways: 

Thời hạn sử dụng các mã ưu đãi: Đến hết 14/4/2021 đối với mã ưu đãi của Bamboo Airways và Dichung; đến hết 5/2/2021 đối với mã ưu đãi của Trip.com

Thời gian bay áp dụng mã ưu đãi: 4/3 – 20/5/2021 (ngoại trừ giai đoạn từ 28/4 – 4/5/2021) 

Đường bay áp dụng: Tất cả các đường bay nội địa của hãng, ngoại trừ Hà Nội – Côn Đảo và Hải Phòng – Côn Đảo 

Hạng vé áp dụng: Economy Saver Max và Economy Saver

Điều kiện đặt vé: Đặt trước ngày bay tối thiểu 5 ngày và chỉ áp dụng cho các mã đặt chỗ không quá 3 khách. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập website https://www.bambooairways.com/ hoặc liên hệ:

Hotline: 1900 1166

Facebook: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Email: 19001166@bambooairways.com

Và các phòng vé, đại lý chính thức của hãng trên toàn quốc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du xuân đón lộc, cứ quay là trúng quà cùng Bamboo Airways