Du xuân dịp Tết Nguyên đán 2020: Đa dạng điểm đến, chọn lựa thảnh thơi

Kim Oanh| 23/01/2020 17:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ còn vài ngày nữa là đến năm mới 2020, một bộ phận không nhỏ người Việt không chỉ dừng lại ở việc “ăn Tết” mà còn muốn trải nghiệm du xuân một cách thảnh thơi.

Xu hướng du lịch đầu năm tăng cao

Khi chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, bên cạnh sự chuẩn bị, để đón chào năm mới, nhiều người cũng bắt đầu lên kế hoạch cho những chuyến du xuân.

Có thể thấy rằng, thói quen trong dịp Tết Nguyên đán của người Việt đang dần có sự thay đổi, những chuyến du xuân chẳng phải là “trốn Tết”, mà là cách để tận hưởng khoảng thời gian cho chính mình cũng như cho gia đình một cách trọn vẹn vào dịp đầu năm. Đặt trong bối cảnh cuộc sống hiện đại bận rộn khiến con người có ít thời gian dành cho nhau, du xuân sẽ là một “liều thuốc tinh thần” giúp mọi thành viên trở nên gần nhau hơn.

Du xuân dịp Tết Nguyên đán 2020: Đa dạng điểm đến, chọn lựa thảnh thơi

Bên cạnh sự chuẩn bị, để đón chào năm mới, nhiều người cũng bắt đầu lên kế hoạch cho những chuyến du xuân

Một số khảo sát đã chỉ ra việc sử dụng Kỳ nghỉ Tết dài để đi du lịch khiến nhiều người cảm thấy thoải mái hơn so với việc xin nghỉ phép trong năm để đi chơi. Ngoài ra, nhiều du khách chọn đi du lịch sau Tết để có thể tham gia vào các lễ hội tại địa phương, vốn kéo dài đến cuối mùa xuân, đầu mùa hè. Bởi vậy, theo thống kê của các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành cho thấy, nhu cầu đi lại đầu năm 2020 của du khách đang tăng đáng kể.

Hào hứng trong dịp Tết Canh Tý 2020, một vài điểm đến gợi ý khách hàng nên du lịch vào mùa xuân này để cảm nhận trọn vẹn không khí Tết quê hương, đó là phương Bắc với tiết trời se lạnh đặc trưng; về miền Trung cảm nhận biển xanh, cát trắng tại Quy Nhơn, Đà Nẵng, Sầm Sơn hay Nha Trang; ghé thăm TP. Hồ Chí Minh – “Thiên đường mua sắm và ẩm thực” hay về miền Tây ăn Tết miệt vườn… cũng là những lựa chọn hàng đầu.

Tri ân hành khách, lì xì khai xuân

Nắm bắt xu hướng du xuân hiện nay, các hãng hàng không cũng như doanh nghiệp du lịch đồng loạt đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ cũng như tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn để kích cầu du khách.

Trong đó, Bamboo Airways cho biết Hãng triển khai hoạt động “lì xì khai xuân” hành khách bằng hoạt động mở bán vé ưu đãi từ 168.000 VND tại website www.bambooairways.com trên 80 chặng bay bay nội địa và quốc tế đang được Hãng khai thác.

Du xuân dịp Tết Nguyên đán 2020: Đa dạng điểm đến, chọn lựa thảnh thơi

Bamboo Airways triển khai chương trình  “Du Xuân Kỳ Thú, Nhận Ngàn Lộc May”

Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ hàng không định hướng 5 sao tiện nghi và tiết kiệm, Bamboo Airways triển khai chương trình  “Du Xuân Kỳ Thú, Nhận Ngàn Lộc May” như một lời chúc mừng năm mới, đồng thời tri ân hành khách trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Theo đó, Bamboo Airways triển khai chương trình “Du Xuân Kỳ Thú, Nhận Ngàn Lộc May” trong 5 ngày, từ 25/1 – 29/1/2020 (từ ngày mùng 1 Tết đến ngày mùng 5 Tết), thời gian mở bán từ từ 00:01 đến 23:59 mỗi ngày, mang đến cho hành khách nhiều cơ hội di chuyển linh hoạt, tiện lợi.

Các vé máy bay ưu đãi từ 168.000 VND được Bamboo Airways mở bán tại website www.bambooairways.com trên tất cả các hành trình nội địa và quốc tế đang được Hãng khai thác, áp dụng cho hành trình bay từ tháng 1 đến tháng 5/2020 và tháng 9, 10/2020.

Hàng loạt chương trình ưu đãi hành khách dịp Tết

Ngoài chương trình “Du Xuân Kỳ Thú, Nhận Ngàn Lộc May”, hãng đang triển khai chương trình ưu đãi 50% dịch vụ chọn chỗ trước với hạng vé Bamboo Plus trên tất cả các chuyến bay.

Với hạng vé Bamboo Plus, Bamboo Airways cho phép hành khách trải nghiệm nhiều tiện ích giải trí hơn trong quá trình bay, được thay đổi tên – ngày bay – hành trình, được miễn phí ký gửi hành lý 20kg, miễn phí hành lý xách tay 7kg, miễn phí suất ăn.

Mặt khác, Bamboo Airways cũng đang áp dụng ưu đãi “Chọn ghế đặc biệt: Thêm tiện nghi, bay hết ý” trị giá 20% dành cho khách hàng muốn nâng hạng ghế từ phổ thông lên ghế đặc biệt. Theo đó, mức phí nâng hạng ghế sẽ giảm từ 150.000 VND xuống còn 120.000 VND khi khách hàng chọn “Ghế đặc biệt” trong quá trình đặt vé, áp dụng cho các giao dịch đặt vé vào khoảng thời gian 00:01 ngày 18/01/2020 đến 23:59 ngày 18/02/2020.

Bên cạnh các chương trình ưu đãi tri ân hành khách, Bamboo Airways cũng triển khai nhiều dịch vụ gia tăng như chương trình vận chuyển mai, đào, cùng chương trình quay số may mắn “Tết cùng Bamboo, vi vu đắc lộc”.

Đây được coi là những chương trình tri ân thiết thực mà Bamboo Airways dành tặng hành khách, cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn di chuyển cùng Hãng trong suốt thời gian qua.

Theo số liệu của Cục Hàng không Việt Nam, chỉ tính riêng trong tháng 12/2019, Bamboo Airways đã nắm giữ 12,3% thị phần hàng không nội địa.

Chuẩn bị cho mùa nghỉ lễ cao điểm, Bamboo Airways cho biết đã lên kế hoạch tăng cường nhân lực tại các cảng hàng không cũng như đội bay để đảm bảo an toàn, đúng lịch trình bay, đặc biệt đối với các đường bay nghỉ dưỡng được nhiều du khách lựa chọn như từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tới Đà Nẵng, Thọ Xuân (Thanh Hoá), Cát Bi (Hải Phòng), Liên Khương (Đà Lạt), Phù Cát (Quy Nhơn), Vân Đồn (Quảng Ninh)…

Bamboo Airways đang khai thác 40 đường bay nội địa và quốc tế, vận chuyển hơn 3 triệu lượt hành khách thông qua hơn 20.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối, tỷ lệ đúng giờ cao nhất toàn ngành trung bình trong năm 2019 với tỷ lệ 94,1%.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

- Website: bambooairways.com

- Hotline: 1900 1166

- Email: 19001166@bambooairways.com

- Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage/

- Hoặc các Đại lý của Hãng trên toàn quốc.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du xuân dịp Tết Nguyên đán 2020: Đa dạng điểm đến, chọn lựa thảnh thơi