Đủ tam sát, Real có bước qua lời nguyền?

Lan Trần| 13/05/2015 13:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Ancelotti đã xác nhận Benzema sẽ có mặt trong đội hình xuất phát và như thế bộ ba tam sát B.B.C sẽ trở lại nguyên vẹn trong trận lượt về bán kết Champions League giữa Real Madrid và Juventus diễn ra vào 1h45 ngày mai 14/5.

Real Madrid là nhà ĐKVĐ Champions League. Trong lịch sử giải đấu danh giá nhất lục địa già, chưa từng có đội bóng nào bảo vệ thành công ngôi vương như một lời nguyền chưa bao giờ được giải. Và HLV Ancelotti đang cố gắng để phá bỏ lời nguyền đó trong trận cầu rạng sáng ngày mai trên sân Bernabeu.

Đủ tam sát, Real có bước qua lời nguyền?

Bộ ba tam sát B.B.C có giúp Real phá bỏ lời nguyền?

Real đã thất bại 1-2 trước Juventus trong trận lượt đi nhưng kết quả đó cũng không phải là quá tệ nếu ở trận lượt về, Real chỉ cần thắng một bàn và giữ sạch lưới thì sẽ có quyền vào chung kết bằng luật bàn thắng sân khách. Một bàn thắng đối với một đội bóng với lối chơi tấn công như Kền kền trắng nghe tưởng chỉ là “muỗi”, nhưng éo le thay, đối thủ lại là Juventus, một trong những đội bóng phòng ngự nổi tiếng thế giới và mùa này đang thi đấu rất thành công.

Thời điểm hiện tại, Juventus đã có được lần thứ 4 liên tiếp ngự trên ngôi vương của Serie A. Trong khi đó, Real lại đang chật vật bám đuổi Barca trên đường đua La Liga. Trận hoà 2-2 trước Valencia ở vòng 36 khiến khoảng cách giữa hai đội nhất nhì BXH đã là 4 điểm. Chắc chắn đại kình địch Barcelona sẽ không cho Real cơ hội rút ngắn khoảng cách khi Barca ngày càng gần hơn đến cú ăn ba mùa này. Đội bóng xứ Catalan cũng đã chính thức giành  quyền vào chung kết sau khi thắng Bayern Munich với tổng tỉ số hai lượt trận là 5-3.

Tất cả áp lực đang đè nặng lên vai Real và dù có thi đấu trên sân nhà thì Kền kền trắng cũng khó có thể thoải mái bay lượn trước một Lão bà đủ khôn ngoan để giăng bẫy thêm một lần nữa, nhất là khi Juve có sự trở lại của Paul Pogba.

Ở trận lượt đi, một mình Tevez đã làm chao đảo hàng thủ của Real, giờ thêm Pogba thì những cầu thủ như Marcelo, Carvajal, Pepe, hay Ramos của Real sẽ còn vất vả hơn nhiều.

Đủ tam sát, Real có bước qua lời nguyền?

Paul Pogba sẽ góp thêm sức mạnh giúp Juventus chống lại Rael Madrid

Juventus đến sân Bernabeu sau cả tuần nghỉ ngơi dưỡng sức, trong khi Real phải hao tổn sức mạnh ở La Liga và bị tổn thương khi để đối thủ yếu hơn cầm hoà. Các CĐV của Real cũng cảm thấy thất vọng khi Ronaldo đã không thành công trong cú sút phạt 11m trước Valencia. Thế nên tất cả đang trông chờ vào trận đấu sinh tử với Juventus vào rạng sáng mai để cứu vớt cho Rael một mùa giải có nguy cơ tay trắng.

Chắc chắn Real sẽ rất nguy hiểm trên sân nhà Bernabeu. Benzema trở lại cũng có nghĩa đội bóng Hoàng Gia sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất từng làm mưa làm gió trước đó. Thế nhưng vẫn sơ đồ đó, nhưng dường như sức mạnh của hàng công là điều mà người ta e ngại. Ronaldo vừa không thành công với sút phạt 11m, Bale không đủ 100% phong độ còn Benzema đã lâu không ra sân. Tam sát liệu có còn đủ sắc trước hàng thủ như núi đá tảng của Juventus hay không, là vấn đề còn đang bỏ ngỏ.

Nếu Real thắng, sẽ gặp Barcelona tại Berlin và đó sẽ là trận siêu kinh điển đầu tiên tại chung kết Champions League.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casillas, Marcelo, Varane, Ramos, Carvajal, Isco, Kroos, James Rodriguez, Ronaldo, Benzema, Bale.

Juventus: Buffon, Evra, Chiellini, Bonucci, Lichtsteiner, Marchisio, Pirlo, Pogba, Vidal, Tevez, Morata.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đủ tam sát, Real có bước qua lời nguyền?