Chuyển động

Dự định về cơ cấu chính phủ mới của Tổng thống Nga Putin

An Nguyên 18/03/2024 - 10:19

Ngày 18/3, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng, cơ cấu chính phủ tương lai của Nga sẽ bao gồm những người hiện đang tham gia vào hoạt động đặc biệt ở Ukraine.

Tổng thống cho biết ý tưởng này nảy ra trong đầu ông khi ông gặp gỡ những người tham gia hoạt động đặc biệt tại thành phố St. Petersburg - thành phố lớn thứ hai của Nga.

putin2.jpg
Tổng thống Nga Vladimir Putin. (Ảnh: AFP)

Người dẫn đầu cuộc đua Tổng thống Nga và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin tin rằng cơ cấu chính phủ tương lai của Nga sẽ bao gồm những người hiện đang tham gia vào hoạt động đặc biệt ở Ukraine.

"Tôi có một ý tưởng đơn giản, hiện tôi đang cố gắng thực hiện. Những người không tiếc thân mình, đang chiến đấu để bảo vệ lợi ích của quê hương, chịu tổn thất và bị thương, cần phải nằm trong số những người sẽ cấu thành nên cơ cấu chính phủ tương lai của Nga", ông Putin nói với các phóng viên tại trụ sở chiến dịch tranh cử của mình.

Tổng thống cho biết ý tưởng này nảy ra trong đầu ông khi ông gặp gỡ những người tham gia hoạt động đặc biệt tại thành phố St. Petersburg lớn thứ hai của Nga.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự định về cơ cấu chính phủ mới của Tổng thống Nga Putin