Dự báo điểm chuẩn của Trường ĐH Thủy lợi tăng từ 1 đến 3 điểm

Ngô Chuyên| 10/09/2020 15:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin trên được Hiệu trưởng trường ĐH Thủy lợi - GS. TS Trịnh Minh Thụ chia sẻ.

Điểm chuẩn có thể tăng từ 1 đến 3 điểm tùy ngành

Cụ thể, chia sẻ với Báo Công lý về dự báo điểm chuẩn năm 2020, GS Thụ cho biết: “Năm nay, nhìn chung phổ điểm của các môn thi cao hơn những năm trước vì vậy chúng tôi dự đoán điểm chuẩn vào Trường ĐH Thủy lợi tăng từ 1 đến 3 điểm tùy theo ngành. Cho nên tôi khuyên các em sinh viên và người nhà nên lựa chọn ngành học phù hợp với yêu thích của bản thân”.

Dự báo điểm chuẩn của Trường ĐH Thủy lợi tăng từ 1 đến 3 điểm

Hiệu trưởng trường ĐH Thủy lợi - GS. TS Trịnh Minh Thụ.

“Đặc biệt năm nay, trường ĐH Thủy lợi tuyển sinh gần 30 ngành bậc đại học cho nên điểm chuẩn vào các ngành của hệ đại học khác nhau từ cao đến thấp cho nên chúng tôi cũng khuyên các em có yêu thích Trường ĐH Thủy lợi thì có thể lựa chọn nhiều nguyện vọng khác nhau, ưu tiên từ nguyện vọng cao đến nguyện vọng thấp  để đảm bảo các em có thể đỗ vào Trường ĐH Thủy lợi”, GS Thụ chia sẻ.

Bên cạnh đó, Trường ĐH Thủy lợi cũng có cơ sở đào tạo ở TP. HCM, Hà Nội, Hưng Yên, điểm chuẩn vào cùng một ngành ở các cơ sở này cũng khác nhau vì vậy các em có rất nhiều sự lựa chọn vào Trường ĐH Thủy lợi.

Nhiều chính sách học bỗng hỗ trợ sinh viên phát triển

Hằng năm, để hỗ trợ, tạo động lực cho  sinh viên Trường ĐH Thủy lợi trường cũng đưa ra những chính sách học bỗng có giá trị rất lớn từ nhiều nguồn khác nhau. Ví dụ như: học bỗng của cựu sinh viên Lê Văn Kiểm tài trợ cho riêng Trường ĐH Thủy lợi với nguồn quỹ học bỗng lên tới trên 21 tỉ.

Dự báo điểm chuẩn của Trường ĐH Thủy lợi tăng từ 1 đến 3 điểm

Buổi nhập học của tân sinh viên K62 của Trường ĐH Thủy lợi diện xét tuyển thẳng và xét tuyển theo hình thức học bạ.

Hay nhiều học bỗng do các tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước hỗ trợ cho các em sinh viên đạt điểm cao, sinh viên có thành tích học tập tốt nhưng có điều kiện hoàn cảnh khó khăn nhằm tạo điều kiện học tập cho các em để phát huy được năng lực, trí tuệ.

GS Thụ nhấn mạnh thêm: “Chúng tôi cũng định hướng đào tạo cho sinh viên bên cạnh những kiến thức hàn lâm các em còn nắm vững những kiến thức thực hành, thực tế để khi ra trường các em có thể tiếp cận ngay được với thị trường lao động trongg nước, khu vực và thế giới”.

Bên cạnh đó để nâng cao chất lượng trong việc đào tạo, phát huy toàn diện năng lực của sinh viên Trường ĐH Thủy lợi luôn chú trọng vào việc tăng cường nâng cấp cơ sở vật chất từ giảng đường cho đến phòng thí nghiệm phục vụ cho việc học tập. Đồng thời, các khu vực vui chơi giải trí rèn luyện thể lực cũng được trường chú trọng để sinh viên có đủ điều kiện phát triển toàn diện tại trường ĐH Thủy lợi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự báo điểm chuẩn của Trường ĐH Thủy lợi tăng từ 1 đến 3 điểm