Dự án Làng Sen Việt Nam tăng tốc thành “Khu đô thị kiểu mẫu” của khu Tây

An Hà| 05/06/2020 15:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khu đô thị Văn hóa - Thương mại - Du lịch Làng Sen Việt Nam thuộc Công ty TNHH Đầu tư Phúc Khang Sen Việt LA - một thành viên thuộc Phuc Khang Corporation làm chủ đầu tư, đang gấp rút hoàn thiện toàn bộ những khâu cuối cùng của dự án trong tháng 6/2020.

Đến Làng Sen Việt Nam những ngày này là hình ảnh nhộn nhịp của máy xúc, máy cẩu đang đua nhau hoàn thiện những khâu cuối cùng của dự án. Các công nhân cũng tật bật chăm sóc thảm cỏ, vườn hoa, cây xanh... Trong khi đó hiện toàn bộ dự án đã hoàn thành việc thảm nhựa.

Ngay từ khi khởi công, Làng Sen Việt Nam đã đẩy mạnh phát triển hạ tầng, đồng thời bàn giao nền đất và chào đón cư dân đến sinh sống từ tháng 7/2017. Hiện những “tổ ấm xanh” được xây dựng theo tiêu chuẩn Lotus  (hệ thống chứng nhận công trình xanh) đang được triển khai xây dựng ngày càng nhiều hơn.

Căn cứ theo nhu cầu thực tế của khách hàng an cư, công ty đã tiến hành rà soát, đẩy nhanh việc thi công các hạng mục cuối cùng về hạ tầng để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về xây dựng của khách hàng.

Với tốc độ triển khai như hiện nay, dự kiến 6/2020 toàn bộ dự án sẽ được hoàn thiện, đạt tiêu chuẩn “Khu đô thị kiểu mẫu” của tỉnh Long An.

Dự án Làng Sen Việt Nam tăng tốc thành “Khu đô thị kiểu mẫu” của khu Tây

Dự án đã cơ bản hoàn chỉnh hạ tầng với mảng xanh phủ khắp dự án

Hiện công ty cũng đang nhanh chóng thực hiện nghĩa vụ với khách hàng trong đó có việc đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho khách hàng. Từ đầu năm 2019, công ty đã tiến hành trao sổ đợt đầu cho từng khách hàng tại dự án với hơn 500 nền đất. Gần đây nhất là lễ trao sổ đỏ đã diễn ra vào ngày 11/5/2020.

Tại buổi lễ, ông Trương Anh Tú – Giám đốc Phát triển Kinh doanh Phuc Khang Corporation khẳng định: “Quan điểm của chúng tôi là muốn phát triển bền vững phải phát triển có trách nhiệm. Do đó chúng tôi luôn xem quyền lợi của khách hàng là trách nhiệm, nghĩa vụ của mình. Chúng tôi đã yêu cầu toàn hệ thống nỗ lực hết sức để thực hiện nghiêm cam kết, mang đến sự hài lòng cho khách hàng”. 

Khách hàng Nguyễn Văn Hậu chia sẻ: “Là người sở hữu nền đất ở đây từ những ngày đầu tiên, tôi rất vui khi chứng kiến tiến độ phát triển cơ sở hạ tầng, không gian sống xanh mát cùng tiềm năng sinh lợi của dự án. Việc chính thức nhận sổ đỏ cũng góp phần khiến tài sản của tôi gia tăng giá trị hơn 300% so với thời điểm ban đầu”.

Dự án Làng Sen Việt Nam tăng tốc thành “Khu đô thị kiểu mẫu” của khu Tây

Trao giấy chủ quyền cho khách hàng 

Chị Trinh Hoàng Phương Vy nói: “Mục đích ban đầu của tôi là mua đầu tư, tuy nhiên, khi chứng kiến dự án hoàn thiện quá ưng ý, tôi quyết định về đây an cư”. Khu đô thị Văn hóa - Thương mai - Du lịch Làng Sen - với những lợi thế về cơ sở hạ tầng cùng không gian sống xanh, giá trị nhân văn được gửi gắm trong dự án như một “Quê hương thứ 2 ngay cạnh Sài Gòn” – được kỳ vọng trở thành chốn an cư lý tưởng, là cơ hội gia tăng giá trị bất động sản cho những khách hàng đang sở hữu.

Dự án cách TPHCM chỉ khoảng 20 phút di chuyển theo hướng từ vòng xoay Phú Lâm hoặc đại lộ Võ Văn Kiệt theo đường Trần Văn Giàu, Trần Đại Nghĩa. Từ Làng Sen Việt Nam, cư dân dễ dàng di chuyển vào khu vực Chợ Lớn, trung tâm quận 1 hay đến sân bay Tân Sơn Nhất...

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án Làng Sen Việt Nam tăng tốc thành “Khu đô thị kiểu mẫu” của khu Tây