ĐTVN chuẩn bị hội quân trước trận gặp ĐT Đài Loan ở vòng loại WC 2018

M.N| 31/08/2015 16:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 2/9 để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Đài Loan ở vòng loại World Cup 2018 vào ngày 8/9 tới đây.

Ở bảng F vòng loại World Cup 2018, ĐT Việt Nam ở cùng bảng với ĐT Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Iraq. Do Indonesia đã bị loại theo quyết định của FIFA nên bảng F chỉ còn lại cuộc đua tranh của 4 đội, trong đó có hai đối thủ mạnh so với tuyển VN là Iraq và Thái Lan.

ĐTVN chuẩn bị hội quân trước trận gặp ĐT Đài Loan ở vòng loại WC 2018

ĐTVN hội quân vào ngày 2/9 chuẩn bị cho trận gặp ĐT Đài Loan ở vòng loại World Cup 2018

Tuyển Việt Nam đã nhận thất bại 0-1 trước ĐT Thái Lan tại Bangkok nên rất cần một chiến thắng trước ĐT Đài Loan trong trận đấu vào ngày 8/9 tới đây. Danh sách chính thức của ĐTVN dự trận này sẽ được HLV Miura công bố sau khi vòng 24 V-League kết thúc vào chiều mai (1/9).

Đúng ngày Quốc khánh 2/9, toàn đội sẽ tập trung và dành trọn hai ngày để kiểm tra sức khoẻ. Sáng 4/9, tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ và đây là buổi tập duy nhất của thày trò HLV Miura trước khi lên đường sang Đài Loan vào ngày 5/9.

Theo thông tin được hé lộ, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của Hoàng Anh Gia Lai hiện chỉ ở trong danh sách dự bị. Điều đó có nghĩa rằng, nếu sau vòng 24 V-League, tiền đạo nào đó trong danh sách chính thức gặp vấn đề không thể tham dự thì CP44 của đội bóng phố núi mới được gọi lên tuyển lần này.

Trong kế hoạch được VFF công bố, ngày 5/9, sau khi đặt chân đến Đài Loan, tuyển Việt Nam sẽ luyện tập ngay trong buổi chiều cùng ngày từ 17h đến 19h. Lịch tập sẽ tiếp tục cũng vào giờ này ngày hôm sau. Đến 17h ngày 7/9, tuyển Việt Nam có buổi tập chính thức tại sân Municipal để làm quen sân và vào lúc 19h ngày 8/9 sẽ thi đấu chính thức với ĐT Đài Loan. Ngày 9/9 toàn đội sẽ lên đường về nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐTVN chuẩn bị hội quân trước trận gặp ĐT Đài Loan ở vòng loại WC 2018