ĐTT Việt Nam giành lại vị trí thứ 2 nhờ HCV đầy cảm xúc của bóng đá nữ

Minh Anh| 09/12/2019 07:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với tấm Huy chương Vàng đầy cảm xúc của thầy trò HLV Mai Đức Chung, ĐTT Việt Nam đã giành lại vị trí thứ 2 từ ĐTT Indonesia. Tấm HCV muộn ngày 8/12 cũng là tấm huy chương dành cho sự quả cảm, kiên cường của những cô gái nhỏ bé Việt Nam.

Trước 21h ngày thi đấu 8/12, ĐTT Việt Nam với 65 Huy chương Vàng và vẫn chỉ duy trì ở vị trí thứ 2. Đoàn Indonesia xếp trên chúng ta với chỉ hơn một HCV.

Sau 120 phút thi đấu đầy quả cảm các cô gái vàng Việt Nam đã bảo vệ thành công ngôi vị đương kim vô địch của mình và mang lại một tấm HCV cực kỳ quý giá khiến chúng ta giành lại được vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương.

ĐTT Việt Nam giành lại vị trí thứ 2 nhờ HCV đầy cảm xúc của bóng đá nữ

Niềm vui vỡ òa của các cô gái vàng Việt Nam.

Trần Thị Kim Thanh, Trần Thị Hồng Nhung, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Huỳnh Như, Thái Thị Thảo, Phạm Thị Tươi, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Xuyến, Nguyễn Thị Bích Thùy và Ngô Thị Hải Yến những cái tên sẽ được ghi vào lịch sử bởi sự chiến đấu quả cảm, một tinh thần không bao giờ bỏ cuộc của con người Việt Nam.

Trong ngày thi đấu 9/12 hứa hẹn chúng ta sẽ có đôi chút bất lợi về vị trí trên bảng tổng sắp huy chương. Bởi hôm nay chỉ có Điền kinh được cho là thế mạnh của ĐTT Việt Nam. ĐTT Indonesia sẽ có cơ hội giành được nhiều tấm HCV hơn và sẽ tiếp tục bám đuổi chúng ta ở trị trí thứ 2. Thêm nữa là ĐTT Thái Lan cũng có nhiều môn thế mạnh trong những ngày cuối cùng diễn ra SEA Games 30.

ĐTT Việt Nam giành lại vị trí thứ 2 nhờ HCV đầy cảm xúc của bóng đá nữ

Với việc bảo vệ thành công ngôi vô địch các cô gái vàng của Thể thao Việt Nam đã giúp chúng ta có lại vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương. (ảnh VTV)

Vào lịch thi đấu buổi sáng sẽ có những bộ môn như Billiard, AErobic và Bắn súng sẽ bước vào các trận chung kết ở các nội dung. Vào lịch thi đấu buổi chiều các bộ môn Điền kinh, Bóng chuyền sẽ diễn ra chung kết đầy căng thẳng.

Bộ môn bơi trong ngày hôm nay là buổi thi đấu cuối cùng trong SEA Games 30. Nhưng trước đó chính Ánh Viên và Huy Hoàng đều khẳng định đây đều là không phải những nội dung sở trường của họ nên không đặt nặng vấn đề giành huy chương.

ĐTT Việt Nam giành lại vị trí thứ 2 nhờ HCV đầy cảm xúc của bóng đá nữ

Hy vọng của ĐTT Việt Nam ngày 9/12 là những tấm huy chương ở bộ môn Điền kinh

Trong những ngày cuối cùng của SEA Games 30, các Đoàn thể thao đang nhanh chóng tăng tốc và đạt nhiều cú nhảy vọt trên bảng tổng sắp huy chương. Điển hình là ĐTT Thái lan. Khoảng 7,8 ngày đầu tiên họ chỉ đứng ở vị trí thứ 6,7 thậm chí là 8/11. Nhưng đến thời điểm quan trọng họ đã bức phá và giành lại vị trí top 5 một cách nhanh chóng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐTT Việt Nam giành lại vị trí thứ 2 nhờ HCV đầy cảm xúc của bóng đá nữ