Thể thao

ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu ra quân Asian Cup 2024

Minh Anh 13/01/2024 - 16:18

Vào ngày 14/1, ĐT Việt Nam sẽ có trận đầu tiên tại Asian Cup 2024 với ĐT Nhật Bản. Trong tay HLV Troussier hiện tại có các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm kết hợp với những chân sút trẻ khát khao cống hiến. Toàn đội hy vọng sẽ tạo nên một kỳ tích trước ứng cử viên vô địch.

Ở đội hình hiện tại, những trụ cột như Thanh Bình hay Quang Hải có thể sẽ vẫn là những niềm hy vọng hàng đầu của HLV Troussier.

Thời gian qua họ có thể trưởng thành hơn so với quá khứ. Với Thanh Bình, trung vệ của Thể Công Viettel được hy vọng giúp khung thành Nguyễn Filip có thể đứng vững càng lâu càng tốt.

03.png
HLV Troussier cần các học trò tập trung tối đa khi đối đầu Nhật Bản vào tối 14/1. Ảnh: VFF

Thanh Bình từ vài năm qua đã nổi lên như một trong ba trung vệ hàng đầu của đội tuyển. Khả năng của Thanh Bình đã được chứng minh nhưng Nhật Bản là thử thách không hề đơn giản.

Quang Hải có thể cũng sẽ tận dụng tối đa những cú sút phạt để tỏa sáng như Asian Cup 2019. Bàn thắng của Quang Hải năm đó vào lưới Yemen đã mở ra cánh cửa đi tiếp cho đội tuyển Việt Nam. Quang Hải cũng đã thể hiện cái duyên ghi bàn vào lưới Nhật Bản.

Sự trở lại của Quang Hải có thể sẽ giúp HLV Troussier tính toán được thêm phương án tiếp cận các đối thủ cùng bảng D. Đặc biệt là ở trận với ĐT Nhật Bản vào ngày mai.

Người hâm mộ tin tưởng với kinh nghiệm của các cầu thủ đã trưởng thành, dày dạn trận mạc kết hợp cùng đội hình những cầu thủ trẻ đã được kiểm chứng năng lực sẽ tạo ra một trận cầu hấp dẫn. Trận đấu sẽ diễn ra vào 16h30 (giờ Việt Nam) ngày 14/1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu ra quân Asian Cup 2024