Thể thao

ĐT Việt Nam hội quân hướng đến những trận đấu quan trọng dưới thời HLV Philippe Troussier

Minh Anh 31/05/2023 - 16:33

HLV Philippe Troussier chuẩn bị có trận đấu chính thức đầu tiên ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Công Phượng, Văn Toàn và Quang Hải đều có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận giao hữu vào tháng 6/2023.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Syria sẽ được tổ chức trên sân Thiên Trường, Nam Định vào ngày 20/6.

Trước đó, cuộc đọ sức đáng chú ý giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc) sẽ diễn ra trên sân Lạch Tray, Hải Phòng vào ngày 15/6.

seo2.jpg
Đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu vào tháng 6/2023.

Để chuẩn bị cho hai trận đấu trên, HLV Philippe Troussier đã lên danh sách hội quân. Cả 3 cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là Quang Hải (Pau FC), Công Phượng (Yokohama FC) và Văn Toàn (Seoul E-Land) đều có tên.

Dự kiến, Quang Hải là cầu thủ đầu tiên về nước khi mùa giải Ligue 2 sớm khép lại. Tiền vệ sinh năm 1997 không được trọng dụng tại Pau FC. Tập trung đội tuyển quốc gia và có thể được thi đấu ở những trận đấu không quá căng thẳng là điều rất tốt với Quang Hải lúc này.

Công Phượng cũng đang trải qua thời gian khó khăn ở J.League 1. Anh hiếm khi được đăng kí thi đấu và gần như không được thi đấu. Tiền đạo quê Nghệ An không cạnh tranh được suất đá chính trong đội hình của đội bóng này.

Người xuất ngoại và đang có được dấu ấn tốt là Nguyễn Văn Toàn. Tiền đạo này được đá 8 trận tại K.League 2 kể từ đầu mùa. Chưa có bàn thắng hay đường kiến tạo nào nhưng Văn Toàn đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội.

Đội tuyển Việt Nam dự kiến tập trung sau khi vòng 11 V-League kết thúc. Không chỉ triệu tập các ngôi sao thi đấu ở nước ngoài, nhiều cầu thủ chưa từng lên đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể xuất hiện trong bản danh sách của HLV Troussier.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Việt Nam hội quân hướng đến những trận đấu quan trọng dưới thời HLV Philippe Troussier