ĐT Việt Nam giữ ngôi đầu sau trận hòa Singapore

Minh Anh| 30/12/2022 21:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

ĐT Việt Nam đã bị Singapore cầm hòa và bỏ lỡ cơ hội giành lấy tấm vé sớm vào bán kết AFF Cup 2022 trên sân Jalan Besar.

Chính vì thế, sau tiếng còi khai cuộc cả hai đội đã dâng cao đội hình và chơi với tốc độ nhanh để tìm cơ hội mở tỷ số sớm. Tuy nhiên, mục đích của cả hai đều không thành công.

Phút thứ 11, Văn Quyết có pha dứt điểm từ xa khiến thủ môn Hassan bắt không dính bóng. Tuy nhiên không cầu thủ nào của ĐT Việt Nam băng vào dứt điểm.

yt.jpg
ĐT Việt Nam đã bị Singapore cầm hòa và bỏ lỡ cơ hội giành lấy tấm vé sớm vào bán kết AFF Cup 2022.

Trong phần lớn thời gian của hiệp thi đấu đầu tiên của hiệp 1, ĐT Việt Nam là những người kiểm soát bóng nhiều hơn, tuy nhiên không có cơ hội nào thật sự nguy hiểm được tạo ra.

Hiệp 2, HLV Park Hang Seo thực hiện một loạt sự thay đổi người. Điều này khiến cho lối chơi của ĐT Việt Nam trở nên thanh thoát hơn.

Phút thứ 65, Tiến Linh dứt điểm nguy hiểm khiến thủ thành của Singapore buộc phải đẩy bóng ra. Tuy nhiên không cầu thủ nào của Việt Nam băng vào dứt điểm bồi.

yt2.jpg
Với trận hòa này, bảng B vẫn chưa xác định được đội bóng đầu tiên giành quyền đi tiếp.

Tình huống nguy hiểm nhất của trận đấu thuộc về cú dứt điểm nguy hiểm của Hoàng Đức ở phút thứ 84. Tuy nhiên, bóng lại tìm đến cột dọc khung thành Hassan trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Những phút còn lại, dù rất cố gắng tuy nhiên cả hai đội bóng đều không ghi được bàn thắng nào. Với trận hòa này, bảng B vẫn chưa xác định được đội bóng đầu tiên giành quyền đi tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Việt Nam giữ ngôi đầu sau trận hòa Singapore