ĐT Việt Nam đối đầu Trung Quốc vào 0h ngày 8/10

Minh Anh| 01/10/2021 17:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

AFC đã thông báo về lịch thi đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên trang chủ. Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Trung Quốc lúc 0h ngày 8/10 (giờ Hà Nội), thay vì 23h ngày 7/10 như đã công bố.

Theo kế hoạch đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Trung Quốc lúc 23h ngày 7/10. Nhưng đã có một số sự cố xảy ra và thời gian này đã bị lùi lại. Như vậy, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ chạm chán đội Trung Quốc lúc 0h ngày 8/10 (giờ Hà Nội).

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ thi đấu tại sân Sharjah (UAE). Đây là khung giờ thi đấu quen thuộc của tuyển Việt Nam. Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Quang Hải và đồng đội cũng đã ra sân vào khoảng thời gian này.

vong-loai.jpg Công Phượng và đồng đội sẵn sàng cho trận gặp tuyển Trung Quốc ở UAE. Ảnh: VFF.

Dù vậy, các tuyển thủ vẫn phải đối mặt với thời tiết nóng bức ở UAE. Và một lịch di chuyển khá dày cũng khiến sức khoẻ của các cầu thủ ít nhiều bị ảnh hưởng.

Sáng 1/10 (giờ Hà Nội), chuyến bay chở tuyển Việt Nam đã hạ cánh xuống UAE sau hơn 6 tiếng. Tại sân bay, thầy trò huấn luyện viên (HLV) Park mất thêm 2 tiếng để lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR, thu thập hành lý và làm thủ tục nhập cảnh.

Tại sân bay, tuyển Việt Nam nhận sự đón tiếp nồng hậu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE - ông Nguyễn Mạnh Tuấn, cùng các cán bộ Đại sứ quán và một số cổ động viên Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại UAE.

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn đã thay mặt Đại sứ quán và kiều bào Việt Nam tại UAE tặng hoa chào mừng đội tuyển đã trở lại đây để bước vào nhiệm vụ mới, với những thử thách và khó khăn gấp bội so với vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

 

Đại sứ Nguyễn Mạnh Tuấn tin tưởng vào tinh thần và sự chuẩn bị của đội tuyển, đồng thời chúc thầy trò HLV Park sẽ giành chiến thắng trong trận đấu với tuyển Trung Quốc, diễn ra trên sân Sharjah (UAE) vào ngày 8/10.

vong-loai4.jpg
Đến 19h ngày 1/10, đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên.

Thay mặt đội tuyển, Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển và HLV Park cảm ơn ông Nguyễn Mạnh Tuấn, các cán bộ Đại sứ quán và các CĐV Việt Nam tại UAE đã ra tận sân bay để chào đón cũng như dành tình cảm lớn cho đội tuyển. Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển cho biết toàn đội sẽ nỗ lực để đạt kết quả tốt nhất trong trận đấu tới.

Sau khi hoàn thành các thủ tục tại sân bay, toàn đội đã di chuyển đến khách sạn Four Points by Sheraton, cách sân bay khoảng 15 phút di chuyển bằng xe bus. Chiều 1/10, các cầu thủ được nghỉ ngơi tại phòng nhằm hồi phục thể trạng sau hành trình dài. Đến 19h cùng ngày (22h00 giờ Hà Nội), đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Việt Nam đối đầu Trung Quốc vào 0h ngày 8/10