ĐT Việt Nam chốt danh sách 25 cầu thủ cho trận đấu với ĐT UAE

Tuyết Nhung| 11/11/2019 12:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT UAE và ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt danh sách 25 cầu thủ. Trong hôm nay (ngày 11/11), hai cầu thủ là Công Phượng và Văn Hậu cũng sẽ hội quân cùng đội tuyển và bắt đầu các bài tập về chiến thuật.

Như vậy, bản danh sách 25 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp UAE và Thái Lan gồm: Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam).

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Lê Văn Đại (Thanh Hóa).

Tiền vệ: Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa).

ĐT Việt Nam chốt danh sách 25 cầu thủ cho trận đấu với ĐT UAE

ĐT Việt Nam trong buổi tập tối 9/11 tại Mỹ Đình

5 cầu thủ trong đợi triệu tập vừa rồi là Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Xuân Mạnh, Ngân Văn Đại, Nguyễn Việt Phong và Trần Văn Kiên cũng sẽ chính thức nói lời chia tay với đội tuyển. Trong đó đáng tiếc nhất là tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh. Ở đợt tập trung trước, Hoàng Thịnh bị viêm giác mạc nên lỡ hẹn và lần này, Hoàng Thịnh bị dính chấn thương cơ háng cần có thời gian để điều trị hồi phục.

Để đảm bảo tốt sức cạnh tranh cho đội tuyển phục vụ cho trận đấu gặp UAE và Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo cũng quyết định triệu tập bổ sung 3 cầu thủ xuất sắc của ĐT U22 QG lên khoác áo ĐTQG. Đó là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Trọng Hùng và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Vào 7h15 sáng 11/11, hai cầu thủ Văn Hậu và Công Phượng đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau khi trải qua chuyến bay dài khoảng 12 tiếng. Cả hai đều có tinh thần rất thoải mái, họ thậm chí còn cho biết sẽ cùng nhau đi ăn phở và sẽ tới nơi đóng quân của đội vào buổi trưa.

ĐT Việt Nam chốt danh sách 25 cầu thủ cho trận đấu với ĐT UAE

ĐT Việt Nam sẽ cố gắng hết sức để mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

Dù cả Văn Hậu và Công Phượng đều không được thi đấu nhiều tại các giải vô địch Quốc gia Hà Lan và Bỉ. Tuy nhiên, tuần vừa qua, họ đều được ra sân trong các trận đấu tập hoặc tại giải dành cho các cầu thủ trẻ (U21), vì thế, NHM hoàn toàn có thể yên tâm bộ đôi này vẫn duy trì được cảm giác thi đấu rất tốt. 

Hôm nay, đội tuyển Quốc gia sẽ di chuyển đến nơi đóng quân mới là khách sạn Crown vào lúc 12h. Đến khi ấy, Văn Hậu và Công Phượng mới có thể gặp mặt tất cả các đồng đội. Cả hai sẽ lập tức tham gia buổi tập vào chiều cùng ngày để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. 

ĐT Việt Nam chốt danh sách 25 cầu thủ cho trận đấu với ĐT UAE

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Kết quả của hai lượt trận sắp tới tại vòng loại World Cup 2022 nhiều khả năng sẽ quyết định rất nhiều đến thứ hạng của các đội tuyển nhóm đầu. Hiện tại, Việt Nam và Thái Lan đang chia sẻ 2 vị trí đầu bảng với cùng 7 điểm, UAE xếp thứ 3 với 6 điểm. Theo quy định của FIFA, chỉ có đội đầu bảng mới chắc suất có vé đi tiếp, còn lại là 5 suất giành cho các đội nhì bảng xuất sắc nhất.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Việt Nam chốt danh sách 25 cầu thủ cho trận đấu với ĐT UAE