ĐT Việt Nam bất ngờ lùi ngày hội quân

Duy Thái - Thụy Anh| 05/08/2020 15:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định dời ngày hội quân của ĐTQG và U22 Việt Nam.

Nhằm tận dụng quãng nghỉ của các cầu thủ tại các giải đấu chuyên nghiệp, VFF cùng với HLV Park Hang-seo đã lên kế hoạch triệu tập ĐTQG và U22 Việt Nam. Đây là động thái được cho là cần kíp trong bối cảnh chiến dịch VL World Cup 2022 sắp sửa trở lại vào tháng 10 tới, xa hơn nữa là SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam.

Theo những thông tin ban đầu, Tổng Thư ký LĐBĐ Việt Nam Lê Hoài Anh đã phát đi thông báo: "Với các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ đá một trận tháng 10 và hai trận tháng 11. Do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên chưa biết có tiến hành được không. Tuy nhiên ĐTQG và U22 Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 10-16/8 tới."

ĐT Việt Nam bất ngờ lùi ngày hội quân

ĐTVN lùi ngày hội quân vì những lo ngại đến dịch bệnh Covid-19.

Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp, VFF đã quyết định sẽ chỉ để cho ĐTQG và đội U22 Việt Nam hội quân vào ngày 14/8 tới. Trong trường hợp này, đợt tập trung sẽ kéo dài khoảng 1 tuần trước khi trả các cầu thủ về lại CLB tập luyện.

Trước đó, đã có rất nhiều thông tin cho rằng đợt tập trung tới đây sẽ là đợt thanh lọc và “làm mới” đội hình ĐT Việt Nam. Sẽ có khoảng 30 cầu thủ được chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập và 1/3 trong số đó sẽ là các nhân tố mới.

Động thái dời lịch tập trung trên từ phía LĐBĐ Việt Nam được cho là phù hợp, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang hoành hành tại nhiều địa phương. Các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng hay TP.HCM vẫn đang tập trung sức lực để dập dịch, V-League cũng đã phải tạm hoãn và chưa hẹn ngày trở lại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Việt Nam bất ngờ lùi ngày hội quân