Thể thao

ĐT Thái Lan tự tin mọi trận đấu ở vòng loại 2 World Cup 2026

Minh Anh 16/11/2023 - 08:27

HLV Mano Polking chia sẻ trong họp báo ở trận đấu mở màn tại vòng loại 2 World Cup 2026: "ĐT Thái Lan đang có phong độ tốt nhất, chúng tôi sẽ chơi tốt ở mọi trận đấu".

HLV Mano Polking và Theerathon Bunmathan có buổi họp báo trước thềm trận đối đầu với Trung Quốc ở vòng loại World Cup.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, huấn luyện viên đội Thái Lan cho biết: "Mọi người đã cùng nhau chuẩn bị cho trận đấu ngày mai. Chơi trước sự chứng kiến ​​của người hâm mộ sẽ mang đến cho chúng tôi một màn trình diễn tốt.

thai-ld.jpg
ĐT Thái Lan cũng sẽ tiếp đón ĐT Trung Quốc với quyết tâm có được 3 điểm đầu tay.

Đối thủ Trung Quốc không phải là những người dễ chơi. Nhưng chúng tôi không chỉ có một trận đấu với Trung Quốc. Chúng tôi cũng có trận đấu với Singapore. Chúng tôi sẽ thi đấu tốt ở tất cả các trận”.

HLV Mano Polking cũng nói thêm về thuận lợi của "Bầy Voi chiến" khi có nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài: “Chúng tôi rất vui khi thấy nhiều cầu thủ của mình ra nước ngoài thi đấu. Điều đó tốt cho đội của chúng tôi. Điều đó cũng tốt cho Thái Lan.

Người chơi ở nước ngoài sẽ làm cho họ mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, còn có rất nhiều tuyển thủ đã từng đến đó, có thể là Thirasilp, Thirath. Điều này có thể giúp ích cho đội tuyển quốc gia Thái Lan rất nhiều".

Có mặt trong buổi họp báo, hậu vệ Theerathon Bunmathan, cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho đội. Các cầu thủ của chúng tôi hiện đang có phong độ tốt nhất. Chúng ta phải xem xét từng trận đấu. Đội tuyển Trung Quốc là một đội tuyển chất lượng, một quốc gia khổng lồ ở châu Á. Đội của chúng tôi có nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài. Chúng tôi sẽ chủ yếu nhìn vào đội của mình, cố gắng hết sức để giữ chiến thắng vào ngày mai”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Thái Lan tự tin mọi trận đấu ở vòng loại 2 World Cup 2026