ĐT Thái Lan nhận tin vui trong nỗi lo về cảnh cáo của FIFA

Minh Anh| 14/02/2020 07:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

LĐBĐ Thái Lan đang có nguy cơ bị FIFA đình chỉ tư cách thành viên của LĐBĐ Thế giới. Các cơ quan chức năng nước này đang vào cuộc để án phạt không thể xảy ra. Dù vậy sự chuẩn bị cho các giải đấu vẫn diễn ra bình thường và tin vui đã đến với ĐT Thái Lan.

FIFA đã đưa ra cảnh báo rằng LĐBĐ Thái Lan sẽ bị xử phạt rất nặng, bao gồm cả việc đình chỉ tư cách thành viên của LĐBĐ Thế giới nếu không thể tổ chức bầu cử một cách độc lập và theo đúng quy định của FIFA. Nếu án phạt được thực hiện bóng đá Thái Lan sẽ bị cấm tham dự tất cả những giải đấu do FIFA tổ chức.

ĐT Thái Lan nhận tin vui trong nỗi lo về cảnh cáo của FIFA

FIFA gửi cảnh báo tới LĐBĐ Thái Lan.

Kể cả vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang diễn ra. Đây sẽ là một tổn thất vô cùng nghiêm trọng nên LĐBĐ Thái Lan chắc chắn không để chuyện đó xảy ra. Bên cạnh đó, ĐT Thái Lan đón nhận tin vui từ chấn thương của sao trẻ Ekanit Panya trước trận đấu với Indonesia ở lượt đấu sắp tới.

HLV Akira Nishino đã đón nhận 1 tin vui về tình hình lực lượng của ĐT Thái Lan. Theo tờ Siam Sport, ngôi sao trẻ 20 tuổi, Ekanit Panya đã trở lại sau chấn thương gặp phải ở trận lượt về với ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Chấn thương này đã khiến Ekanit Panya không thể tham dự SEA Games 30, cũng như VCK U23 châu Á trên sân nhà.

Mới chỉ 20 tuổi nhưng Ekanit Panya đã chiếm được một vị trí chính thức trên hàng công của ĐT Thái Lan. Anh cũng vừa trải qua mùa giải thành công cùng CLB Chiangrai United khi vượt qua Buriram United để giành chức vô địch Thai League 1.

ĐT Thái Lan nhận tin vui trong nỗi lo về cảnh cáo của FIFA

Ekanit Panya kịp thời trở lại ở trận đấu với ĐT Indonesia.

Ekanit Panya đã bắt đầu quay lại tập luyện, và nếu không có gì thay đổi thì cầu thủ này sẽ có thể trở lại bóng đá đỉnh cao vào đầu tháng 3 tới đây. Qua đó, anh sẽ kịp thời tham dự trận đấu của ĐT Thái Lan với Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đây đúng là một niềm vui lớn của đội bóng xứ chùa vàng khi họ không có sự phục vụ của tiền đạo trụ cột Teerasil Dangda khi chịu án treo giò. Hơn nữa, dù phải tiếp một đối thủ yếu hơn trên sân nhà nhưng với chiến thắng có thể sẽ giúp đoàn quân của HLV Akira Nishino chiếm ngôi đầu bảng của ĐT Việt Nam.

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 26/3 trên SVĐ Rajamangala ở thủ đô Bangkok.

ĐT Thái Lan nhận tin vui trong nỗi lo về cảnh cáo của FIFA

Ekanit Panya có thể sẽ đá thay vị trí của tiền đạo trụ cột Teerasil Dangda.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Thái Lan nhận tin vui trong nỗi lo về cảnh cáo của FIFA