Xahoi – Tờ Talk Sport đưa tin, Schalke 04 đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Didier Drogba của Chelsea.

Hiện tại, hợp đồng của Drogba với Chelsea sẽ kết thúc vào mùa hè này. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất cứ động thái nào từ phía đội chủ sân Stamford Bridge về một bản hợp đồng mới với tiền đạo 33 tuổi người Bờ Biển Ngà. Việc “Voi rừng” đã luống tuổi và không còn ở đỉnh cao phong độ là nguyên nhân dẫn tới việc lãnh đạo Chelsea không mặn mà trong việc gia hạn hợp đồng.

Drogba thế chỗ Raul?

Drogba sẽ tới Schalke để thế chỗ của Raul ?

Thực tế, ở mùa giải năm nay Drogba không có nhiều đóng góp cho Chelsea. Tính từ đầu mùa giải cựu tiền đạo của Marseille đã có tổng cộng 17 trận ở Premier League nhưng chỉ ghi được 4 bàn thắng, tại Champions League anh cũng mới có 3 pha lập công cho The Blues. Với hiệu suất kém cỏi như vậy thật khó để Drogba thuyết phục chủ tịch Roman Abramovich giữ anh ở lại Stamford Bridge.

Được biết, nhiều khả năng Drogba sẽ rời Chelsea vào mùa hè này để tìm cho mình bến đỗ mới theo dạng chuyển tự do. Điểm đến của Drogba được cho là một trong hai đại gia mới nổi ở Châu Âu là Anzhi và PSG, nhưng cũng có thể là Schalke 04.Đại diện Bundesliga đã rất thành công khi chiêu mộ lão tướng Raul Gonzalez từ Real Madrid vì vậy thông tin Schalke 04 quan tâm tới Didier Drogba vào thời điểm này không phải là không có cơ sở.

Hàng công của Schalke 04 lâu này vẫn phụ thuộc vào hai cái tên là Raul Gonzalez và Klaas-Jan Huntelaar. Tuy nhiên, trước việc Raul có thể rời sân Veltins-Arena vào cuối mùa giải này, lãnh đạo Schelke 04 đang tìm kiếm một chân sút có tên tuổi để "chia lửa" với Huntelaar. Rất có thể đó sẽ là Drogba của Chelsea.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Drogba thế chỗ Raul?