Đột phá trong chiến lược phát triển của Hệ thống giáo dục Huế Star giai đoạn 2016 – 2020

Hồng Nguyên| 08/07/2016 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8/7, đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Hệ thống giáo dục Huế Star và ERC Education Group – Singapore, đây là một tập đoàn giáo dục có bề dày lịch sử tại Singapore chuyên về đào tạo tiếng Anh, Du học, đào tạo Cao đẳng, Đại học, Thạc sỹ.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh TT-Huế; ông Nguyễn Xuân Lý, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh TT-Huế, nguyên Chủ tịch Hội đồng sáng lập hệ thống giáo dục Huế Star; ông Bùi Đức Long, Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn Vicoland; bà Ong Geok Yen, Giám đốc điều hành trường ERC Singapore; ông Go Thian Seng, Hiệu trưởng trường ERC Singapore và ông Tay Kok Chuan, Giám đốc thị trường khu vực Đông Nam Á.

Đột phá trong chiến lược phát triển của Hệ thống  giáo dục Huế Star giai đoạn 2016 – 2020

Lễ ký kết giữa Hệ thống giáo dục Huế Star và ERC Education Group – Singapore.

Hệ thống Giáo dục Huế Star là đơn vị giáo dục tư thục được thành lập từ năm 2008, sau 8 năm xây dựng và phát triển, hệ thống giáo dục Huế Star đã từng bước ổn định và khẳng định được vị trí trong bản đồ giáo dục của tỉnh nhà và đã được UBND tỉnh TT-Huế công nhận là Tập thể Lao động tiên tiến xuất sắc, trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 đối với trường Mầm non Huế Star và UBND thành phố Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận Tập thể Lao động tiên tiến đối với trường Tiểu học và trường Phổ thông Huế Star.

Đột phá trong chiến lược phát triển của Hệ thống  giáo dục Huế Star giai đoạn 2016 – 2020

Ông Bùi Đức Long, Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn Vicoland phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Đức Long, Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn Vicoland cho biết: "Trong giai đoạn 2016-2020 và đặc biệt là năm học 2016-2017, HĐQT và ban điều hành đã chỉ đạo thực hiện việc tái cơ cấu các nhà trường trong hệ thống theo hướng Đầu tiên-Duy nhất-Khác biệt để tạo sự đột phá trong đào tạo ở giai đoạn mới. Sau khi ký kết hợp tác, Huế Star sẽ độc quyền chương trình, giáo trình đào tạo học viên học Anh văn, học dự bị Đại học theo tiêu chuẩn của ERC Singapore tạo ra thị trường mới cho các tỉnh miền Trung nói chung và thị trường Huế nói riêng, tạo ra nhiều sự lựa chọn về sản phẩm giáo dục cho các học sinh, sinh viên. Đây cũng là điểm nhấn mà Huế Star muốn tạo sự khác biệt cho học viên tại Huế Star sau khi ra trường với chất lượng Anh văn đáp ứng nhu cầu của Singapore và Anh quốc".

Sinh viên có thể dùng 3 năm cấp 3 để theo học chương trình cử nhân. Sinh viên sẽ trải qua khoá Tiếng Anh (10 tháng) và khoá Dự bị Đại Học (4 tháng) tại Huế Star. Sau đó sinh viên có thể chọn chuyển tiếp qua Singapore hoặc học tại ERC VN (HCM) để theo học 3 năm Đại học (36 tháng) cho chuyên ngành muốn chọn. Trong thời gian theo học tại Hue Star và EEG, sinh viên sẽ được tham gia các chương trình như CEO Series, Industry Visit. Do đó học sinh sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và kinh phí so với học bình thường tại các trường.

Đột phá trong chiến lược phát triển của Hệ thống  giáo dục Huế Star giai đoạn 2016 – 2020

Đại diện lãnh đạo của hai Tập đoàn tặng hoa và trao quà lưu niệm.

Bà Ong Geok Yen, Giám đốc điều hành trường ERC Singapore cho biết, với các chương trình học linh động từ lớp 9 đến tốt nghiệp cấp 3 đều tham gia học tại đây, sau khi tốt nghiệp học viên sẽ nhận bằng Cao đẳng, Cử nhân, Thạc sỹ do đại học danh tiếng của Anh Quốc cấp như: Đại học Green Wich (UOG) hoặc do đại học Wolverhampton (UOW); Đại Học Embry-Riddle (Mỹ)… cấp bằng cho các chuyên ngành Kinh doanh, Tài chính – ngân hàng, Du lịch – khách sạn. Huế Star là một trong những đối tác chiến lược hàng đầu của tập đoàn ERC tại Việt Nam, ngoài ra tập đoàn ERC không chỉ hợp tác về mặt giáo dục mà còn nhiều dự án khác ở một số lích vực như đất đai, khách sạn, du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột phá trong chiến lược phát triển của Hệ thống giáo dục Huế Star giai đoạn 2016 – 2020