Đột nhập hiếp dâm, cướp tài sản của người phụ nữ trong đêm

Ngọc An| 04/11/2018 14:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi cướp tài sản của người phụ nữ, gã đàn ông tiếp tục đe dọa thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân rồi mới bỏ đi.

Mới đây, tại trụ sở TAND huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre đã diễn ra phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Văn Tâm về 2 tội danh Cướp tài sản, Hiếp dâm.

Theo cáo trạng truy tố, Nguyễn Văn Tâm (thường gọi là Tâm nhớt), sinh năm 1974 là đối tượng đã từng có tiền án về tội “Cướp giật tài sản”. Vào khoảng 03 giờ 30 phút ngày 08/4/2018, Nguyễn Văn Tâm đã có hành vi cắt rào, đột nhập vào nhà của chị Lê Thị Kim T (SN 1985) tại ấp Giồng Lân xã An Hiệp, huyện Ba Tri lục tìm tài sản của chị T để lấy trộm. 

Đột nhập hiếp dâm, cướp tài sản của người phụ nữ trong đêm

Bị cáo Tâm (hình nhỏ) lĩnh 14 năm tù về 2 tội hiếp dâm và cướp tài sản

Sau khi đột nhập vào nhà của chị T, Tâm phát hiện chị T. đang nằm ngủ dưới nền gạch cùng với hai con là Trần Duy K (SN 2013) và Trần Minh Đ (SN 2016) nên lén lấy con dao ở nhà chị T. rồi vén mùng chui vào đè lên người chị T. dùng dao đe dọa rồi dùng tay móc túi quần chị T. lấy 1.700.000 đồng và dùng kìm cắt lấy bộ vòng xi-men 13 chiếc loại 18K trị giá 14.268.000 đồng.

Chiếm đoạt tài sản xong, đối tượng dùng dao khống chế buộc chị Hiếu cho quan hệ tình dục nếu không sẽ giết hai đứa con của chị T. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Tâm rời khỏi hiện trường cùng số tài sản chiếm đoạt được.

Tại phiên tòa, Nguyễn Văn Tâm không thừa nhận hành vi phạm tội nhưng căn cứ vào các chứng cứ có trong hồ sơ vụ án và kết quả xét hỏi, tranh luận công khai tại phiên tòa đã có đủ căn cứ xác định Nguyễn Văn Tâm chính là người đã thực hiện các hành vi phạm tội nêu trên.

Áp dụng khoản 2 Điều 168 và khoản 1, Điều 141 Bộ luật hình sự, HĐXX đã tuyên bị cáo Nguyễn Văn Tâm phạm cả 2 tội danh với tổng mức án 14 năm tù.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột nhập hiếp dâm, cướp tài sản của người phụ nữ trong đêm