Đột nhập cửa hàng điện thoại, mang két sắt lên ô tô tẩu thoát

Quốc Huy| 29/08/2019 18:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai kẻ bịt mặt đã đột nhập 1 cửa hàng điện thoại lúc rạng sáng, chúng đã mang đi chiếc két nặng khoảng 100kg và cuỗm theo nhiều tài sản giá trị.

Theo trình báo của anh Trần Anh Giang, chủ cửa hàng điện thoại Giang Mobile có địa chỉ tại số 350 Trần Phú, phường Ba Đình TP Thanh Hóa, cửa hàng của anh vừa bị trộm đột nhập và lấy đi nhiều tài sản giá trị.

Nghi phạm đang kéo chiếc két sắt mang lên ô tô chờ sẵn ngoài cửa

Cụ thể, khoảng 10h sáng 28/8, anh Giang có đến cửa hàng thì phát hiện cửa kéo hở, khóa đã bị cắt. Vội vàng chạy vào trong thì anh thấy đồ đạc bị xáo trộn, con lợn đất tiết kiệm bị đập vỡ. Chiếc két sắt nặng khoảng 100 kg, bên trong có trên 20 triệu đồng, chứng minh nhân dân, giấy tờ liên quan đến việc kinh doanh, buôn bán... bị lấy cắp.

Đồng thời kẻ gian còn lấy đi khoảng 40 điện thoại di động các loại, một máy tính bảng cũng không còn. Tổng tài sản bị mất cắp ước tính hơn 200 triệu đồng.

Cửa hàng bị lục tung, ước tính tài sản bị mất cắp khoảng 200 triệu đồng

Theo camera cửa hàng ghi lại, khoảng 5h sáng cùng ngày có 2 nghi phạm bịt mặt đã phá cửa lẻn vào bên trong cửa hàng lục lọi. Sau đó 1 trong 2 nghi phạm đã dùng tay kéo chiếc két sắt từ chân cầu thang ra bên ngoài và cho lên ô tô rồi tẩu thoát.

Một số hàng xóm cho hay có nhìn thấy nhóm người này đi ôtô đến. Song họ không biết là trộm vì nghĩ rằng chủ cửa hàng đang chuyển đồ đạc đi nơi khác.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Thanh Hóa tích cực điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột nhập cửa hàng điện thoại, mang két sắt lên ô tô tẩu thoát