Đột kích quán karaoke hoạt động chui bắt quả tang 11 nhân viên cùng 9 khách hát

Văn Toàn| 15/08/2021 21:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/8, thông tin từ Công an huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý một cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke không chấp hành các quy định phòng, chống dịch bệnh.

Trước đó, đêm 14/8, tổ công tác huyện Tam Đảo tiến hành kiểm tra hành chính quán Karaoke XMEN I (địa chỉ tại tổ dân phố Hợp Thành, thị trấn Hợp Châu) do Tạ Thị Thủy (31 tuổi) làm chủ.

Quá trình kiểm tra, công an phát hiện bắt quả tang ba phòng hát đang hoạt động bao gồm 11 nhân viên và 9 khách hát là nam giới, trong đó một khách hát người nước ngoài đang làm việc tại khu công nghiệp Bá Thiện II (huyện Bình Xuyên).

hangchuckhachhat-o-1258.jpg
Nhân viên cùng khách hát karaoke bị Công an bắt: Ảnh CA

Khi thấy lực lượng công an, số nhân viên và khách hát trên đã bỏ chạy và lẩn trốn xung quanh vườn nhà quan karaoke. Một số người chui vào chuồng gà, chuồng chó, thậm chí nhảy cả xuống ao để thoát thân.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành test nhanh ma túy và COVID-19 đối với nhóm người trên, kết quả tất cả đều cho kết quả âm tính.

Công an cho biết thêm, để che giấu cơ quan chức năng, chủ quán karaoke đóng cửa, tắt đèn quán, tuy nhiên lại tổ chức cho khách hát bên trong, gây khó khăn cho công tác kiểm tra.

Trước đó, để phòng chống dịch COVID-19, Vĩnh Phúc yêu cầu tất cả các cơ sở kinh doanh karaoke, masage, dịch vụ internet trên địa bàn tỉnh tạm dừng hoạt động.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột kích quán karaoke hoạt động chui bắt quả tang 11 nhân viên cùng 9 khách hát