Đột kích quán bar, dân chơi thi nhau ném ma túy xuống sàn

Quốc Thịnh| 29/09/2015 09:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng sợ nhốn nháo, các đối tượng vội ném nhiều gói ma túy đá, thuốc lắc xuống sàn để tránh sự kiểm tra của lực lượng chức năng.

Sáng ngày 29/9, tin từ Công an TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình cho hay, cơ quan này đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan liên quan sàng lọc các đối tượng trong vụ đột kích quán Bar Next top thuộc khu sinh thái nghỉ dưỡng V’star (tổ 18, phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình).

Trước đó, khoảng 2 giờ sáng ngày 28/9, Công an TP Hòa Bình đã bất ngờ kiểm tra hành chính bar Next top do mở cửa hoạt động quá giờ quy định.

Sau sau khi phát hiện lực lượng chức năng vào kiểm tra, các “dân chơi” đã ném hàng chục gói ma túy đá, thuốc lắc và vật dụng chơi đá xuống sàn. Công an đã đưa gần 100 đối tượng về trụ sở, đồng thời phối hợp với Trung tâm giáo dục-chữa bệnh-lao động xã hội kiểm tra phản ứng ma túy. Kết quả cho thấy, có trên 30 người dương tính với các loại ma túy tổng hợp.

Đột kích quán bar, dân chơi thi nhau ném ma túy xuống sàn

Bar Next top trước khi bị lực lượng chức năng kiểm tra

Trao đổi với PV, một cán bộ công an TP Hòa Bình cho biết, bar Next top mới mở cửa khai trương vào ngày 7/7/2015, tuy nhiên bar này thường xuyên vi phạm về quy định giờ giấc. Sau quá trình theo dõi cơ quan công an đã quyết định kiểm tra hành chính để xử lý. Đây cũng được coi là tụ điểm tụ tập thường xuyên của dân đập đá.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột kích quán bar, dân chơi thi nhau ném ma túy xuống sàn