Doosan Vina nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội

Minh Thảo| 02/12/2016 16:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/12, ông Yeon In Jung, Tổng giám đốc Công ty công nghiệp nặng Doosan Vina (KKT Dung Quất, Quảng Ngãi), cho biết, công ty vừa vinh dự được nhận "Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội (CSR) dành cho doanh nghiệp Hàn Quốc”.

Giải thưởng do Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) phối hợp cùng Bộ Thương mại - Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc (MOTIE) và Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam (MPI) tổ chức thường niên, luân phiên diễn ra tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2011 đến nay.

Doosan Vina nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội

Ông Yeon In Jung (bên trái), Tổng giám đốc Doosan Vina nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội từ Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Lee Hyuk

Giải thưởng CSR năm nay (lần thứ 6) được tổ chức tại Hà Nội và đã trao giải cho 8 doanh nghiệp, trong đó có 4 giải dành cho doanh nghiệp có quy mô lớn và 4 giải dành cho doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.

Doosan Vina nhận giải thưởng CSR dành cho doanh nghiệp có quy mô lớn lần này vì những đóng góp tích cực để “Xây dựng cộng đồng khỏe mạnh” thông qua giáo dục, y tế và nhà ở. Trong hơn 8 năm qua, Doosan Vina đã chi 5,6 triệu USD cho các chương trình CSR của mình.

Trước đó, Doosan Vina từng nhận một giải CSR do Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam tặng vào năm 2011 và một giải do Bộ Tài nguyên và Công nghiệp Hàn Quốc tặng vào năm 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doosan Vina nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội