Đồng Tháp: Cháy chợ Giồng Găng, 2 vợ chồng tiểu thương tử vong

Lam Anh| 10/12/2015 14:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng ngày 10/12, ngọn lửa bùng phát dữ dội tại chợ Giồng Găng (Đồng Tháp). Sau khi ngọn lửa được dập tắt lực lượng chức năng phát hiện thi thể đôi vợ chồng tiểu thương bán trứng vịt tại chợ bị thiêu cháy.

Đến trưa 10-12, Công an huyện Tân Hồng (tỉnh Đồng Tháp) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ cháy xảy ra tại khu vực chợ Giồng Găng (xã Tân Phước), làm 2 người tử vong.

Danh tính 2 nạn nhân nhanh chóng được xác định là anh Lâm Văn Hóa (51 tuổi) và chị Dương Thị Thủy (42 tuổi, vợ anh Hóa, cùng ngụ xã Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự). Theo người dân địa phương, ngọn lửa bùng lên vào khoảng 1h15 sáng cùng ngày. Do không được phát hiện kịp thời nên ngọn lửa bùng phát dữ dội và bao trùm một dãy 7 ki ốt của các tiểu thương.

Đồng Tháp: Cháy chợ Giồng Găng, 2 vợ chồng tiểu thương tử vong

Hiện trường vụ cháy

Ngay sau đó, lực lượng chức năng và người dân địa phương tập trung chữa cháy. Sau gần 10 phút ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn gây thiệt hại tài sản khoảng 750 triệu đồng.

Được biết, vợ chồng anh Hóa bán trứng vịt tại chợ, và thường ngủ lại qua đêm tại ki ốt để trông coi tài sản.

Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định là do sự cố điện. Lãnh đạo huyện Hồng Ngự cho biết, đã chỉ đạo ngành chức năng làm rõ vụ cháy và xem xét hỗ trợ cho các nạn nhân thiệt hại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Tháp: Cháy chợ Giồng Găng, 2 vợ chồng tiểu thương tử vong