Đông Nhi và Ông Cao Thắng xin lỗi sau khi bị khán giả tẩy chay

Minh Anh| 14/05/2022 11:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 14/5, Đông Nhi có bài chia sẻ dài về sự việc tranh cãi với chủ tài khoản N.M.H nói riêng và các fan nói chung trên mạng xã hội. Giọng ca "Bad Boy" cho biết cô là nguồn cơn của mọi tranh cãi. Vì thế, cô đã gửi lời xin lỗi tới khán giả.

Rạng sáng nay, Đông Nhi có bài chia sẻ dài về sự việc tranh cãi với chủ tài khoản N.M.H nói riêng và các fan nói chung đang ồn ào trên các trang mạng xã hội trong thời gian vừa qua.

Nữ ca sĩ cho biết những chia sẻ của cô trước đó vào tối 12/5 được viết lên trong lúc thiếu bình tĩnh, mất kiểm soát khiến mọi việc đi sai hướng và ảnh hưởng đến những người yêu thương.

nhi2.jpg
Đông Nhi bị fan quay lưng sau khi lên tiếng về vụ lùm xùm với chủ tài khoản N.M.H.

"Thật tâm, Nhi chưa bao giờ muốn điều đó xảy ra. Nhi khẳng định là Nhi chưa bao giờ và cũng không bao giờ quay lưng với fan của mình. Nhận được sự yêu thương của khán giả là một hạnh phúc lớn của người nghệ sĩ. Và Nhi là người may mắn có được điều đó với một FC yêu mình vô điều kiện, đồng hành cùng Nhi từ những ngày Nhi chỉ là một ca sĩ tuổi teen. Không bao giờ Nhi quên và Nhi mãi biết ơn về điều đó", cô chia sẻ.

Đông Nhi nói sau sự việc, cô mất ngủ, suy nghĩ nhiều về mọi thứ đang xảy ra. Cô không muốn bản thân vướng vào scandal như trước giờ. Vì thế, chủ nhân Đôi mi em đang u sầu gửi lời xin lỗi tới công ty, người hâm mộ.

Giọng ca sinh năm 1988 nhấn mạnh cô là nguồn cơn của mọi tranh cãi. Bản thân Đông Nhi nhận thấy cô chưa hoàn thành tốt mọi thứ như kỳ vọng của những người yêu thương.

"Nhưng mong mọi người cũng hiểu cho Nhi, mỗi người sẽ có những lựa chọn khác nhau ở những giai đoạn khác nhau của đời người. Đối với các bạn, một Đông Nhi mà các bạn mong muốn có lẽ thời gian này là chưa phải. Nhưng hãy cho Nhi thêm thời gian vì mọi kế hoạch phía trước vẫn còn ở đó. Và thật sự trong khoảng thời gian này, được cháy với âm nhạc bên các bạn, được cống hiến, là vợ, là mẹ, được sống bình yên đã là quá hạnh phúc", cô bày tỏ.

Nói về sự việc quyền truy cập kênh FC Đông Nhi, nữ ca sĩ cho biết cô và công ty sẽ ngồi lại để tìm hướng giải quyết.

nhi.jpg
Giọng ca "Bad Boy" cho biết cô là nguồn cơn của mọi tranh cãi. Vì thế, Đông Nhi gửi lời xin lỗi tới khán giả.

Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi đến Quân của Tomorrow Pink Ruby (tên FC của Đông Nhi), Huy (chủ tài khoản N.M.H, người sáng lập kênh FC Đông Nhi) vì làm tổn thương đến tình cảm của họ dành cho cô.

"Nhi biết Nhi sẽ phải chịu trách nhiệm với những gì mình đã phát ngôn. Nhưng Nhi xin phép được ẩn bài đăng trước đó đi vì có lẽ fan Nhi không ai muốn đọc lại. Nhi cũng không muốn lưu giữ lại những điều tiêu cực trên mạng xã hội. Nhi vẫn sẽ giữ lại để xem như đây là một bài học lớn trong suốt 14 năm làm nghề của mình. Đông Nhi vẫn là Đông Nhi. Vẫn rất trân trọng tình cảm của FC nói riêng và khán giả nói chung", nữ ca sĩ kết thúc bài chia sẻ.

Trước đó vài tiếng, Ông Cao Thắng cũng lên tiếng trên trang cá nhân và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đông Nhi và Ông Cao Thắng xin lỗi sau khi bị khán giả tẩy chay