Đông Nhi- Ông Cao Thắng ra mắt “gà chiến”

Hà Thu| 03/05/2016 06:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức ra mắt nhóm nhạc nữ mang tên Lip B sau nhiều tháng đào tạo.

Đây là những “gà chiến” đầu tiên của cặp đôi Đông Nhi- Ông Cao Thắng sau nhiều tháng “bí mật” đào tạo.

Lip B là nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên đều ở độ tuổi 9x với các nghệ danh là Mei, Na Whan, Yori và Annie. Được biết, Lip B là tên viết tắt của Light In Pandora BOX, tạm hiểu là tia sáng nhỏ nhưng mãnh liệt.

Đông Nhi- Ông Cao Thắng ra mắt “gà chiến”

Ông Cao Thắng cho biết anh và bạn gái đã áp dụng mô hình đào tạo quốc tế để huấn luyện học trò của mình. Bên cạnh ba môn học bắt buộc là Thanh nhạc, Vũ đạo và Anh ngữ, các bạn trẻ còn được huấn luyện bắt buộc về tạo dáng trước ống kính, tư duy, đàm phán, thuyết trình, tác phong làm việc, giao tiếp trước đám đông và trên bàn tiệc.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng cho biết Lip B hướng đến sự năng động, gần gũi và truyền cảm hứng cho giới trẻ để sống hết mình. "Chúng tôi đã nghiên cứu thị trường và chuẩn bị mọi thứ cho dự án Lip B từ rất lâu. Đó là cả một quá trình chứ không phải là những hoạt động tự phát. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ cho Lip B cùng những sản phẩm được đầu tư nghiêm túc", Ông Cao Thắng chia sẻ.

Đông Nhi- Ông Cao Thắng ra mắt “gà chiến”

Sản phẩm đầu tiên của bốn cô gái nhóm Lip B là MV Love You Want You sẽ chính thức ra mắt khán giả vào khoảng giữa tháng 5.

Có thể nói đây là nhóm nhạc nữ đầu tiên được đào tạo bài bản theo chuẩn quốc tế, và Lip B chẳng khác nào bước ra từ một lò đào tạo chuyên nghiệp mang hơi hướng như các nhóm nhạc Kpop hiện nay, được xuất phát từ những “ông trùm” giải trí. Là bước đi mạo hiểm của cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhưng đây sẽ là bước đệm đến hướng đến tính chuyên nghiệp và bài bản trong làng nhạc Việt.

Đông Nhi- Ông Cao Thắng ra mắt “gà chiến”

Được biết, năm nay, Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đông Nhi- Ông Cao Thắng ra mắt “gà chiến”