Đông Nhi - Ông Cao Thắng lần đầu lộ ảnh cận mặt của ái nữ

Minh Anh| 12/01/2021 10:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gương mặt của tiểu công chúa nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn được người hâm mộ quan tâm.3Tối 11/01, Đông Nhi lần đầu tiên đăng ảnh cận khuôn mặt đáng yêu của con gái hơn 2 tháng tuổi Winnie lên trang cá nhân.

Cách đây một năm (9/11/2019), Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức về chung một nhà trong niềm hân hoan của gia đình, bạn bè, người thân và sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Một năm sau ngày cưới, cuộc sống của cặp vợ chồng son đã thay đổi khá nhiều khi có sự xuất hiện của cô con gái đầu lòng.

nhi8.jpg
9/11/2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức về chung một nhà và gần 1 năm sau đón chào bé gái đầu lòng.

Trên trang cá nhân, Đông Nhi thường xuyên chia sẻ đầy hạnh phúc về chồng và cô con gái mới sinh. Nữ ca sĩ viết: "Đã 1 năm rồi kể từ ngày em mặc chiếc váy cưới màu trắng tiến về phía anh... nắm tay anh... hứa hẹn cùng anh đi hết đoạn đường đời này... Chưa bao giờ em ngừng yêu và tự hào về anh.

9/11/2019 mình chính thức gọi nhau bằng hai tiếng "vợ chồng". 9/11/2020 tròn một năm ngày cưới, mình đã có thêm một cô con gái bé nhỏ để yêu thương. Được cùng chồng chăm sóc con yêu mỗi ngày chính là niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất mà không một ngôn từ nào diễn tả được...

nhi7.jpg
Đông Nhi thường xuyên chia sẻ đầy hạnh phúc về chồng và cô con gái mới sinh.

Cám ơn con vì đã có mặt ngay cột mốc đặc biệt này trong cuộc đời ba mẹ nhé Ông Yên Nhi, một cô gái màu hồng tươi sáng điểm tô thêm cho cuộc sống từ đây về sau của ba mẹ".

Chia sẻ của Đông Nhi nhận được sự hưởng ứng lớn từ cộng đồng mạng. Chỉ trong khoảng nửa tiếng đã có hơn 105.000 lượt thích và hơn 1.200 lượt bình luận. Nhiều người để lại lời chúc mừng và ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của Đông Nhi. 

nhi6.jpg
Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng thường xuyên chia sẻ niềm vui lần đầu làm cha mẹ và những bức ảnh của con gái.

Nhưng từ đó đến nay gương mặt của bé Winnie vẫn luôn được người hâm mộ quan tâm và muốn được chiêm ngưỡng. Tối 11/01, Đông Nhi lần đầu tiên đăng ảnh cận khuôn mặt đáng yêu của con gái hơn 2 tháng tuổi lên trang cá nhân.

Ngay sau đó ít phút, Ông Cao Thắng đăng cả một loạt ảnh với chú thích dí dỏm: "Mẹ up hình Winnie ít quá, qua đây ba bung hết".

nhi.jpg
Đông Nhi lần đầu tiên đăng ảnh cận khuôn mặt đáng yêu của con gái hơn 2 tháng tuổi Winnie lên trang cá nhân.

Ngay sau khi được đăng tải, những bức ảnh của bé Winnie lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Hầu hết mọi người đều nhận xét bé giống ba Thắng. "Con gái giống ba quá vậy", "Mẹ nhi đẻ thuê rồi giống ba y đúc luôn", "Giống ba thắng quá trời luôn"... - đó là một số trong hàng nghìn bình luận dưới bức ảnh của bé.

nhi2.jpg
nhi3.jpg
nhi4.jpg
nhi5.jpg
Những bức ảnh của bé Winnie lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đông Nhi - Ông Cao Thắng lần đầu lộ ảnh cận mặt của ái nữ