Đông Nhi lần đầu đưa con gái Winnie đi sự kiện

Minh Anh| 20/03/2021 16:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào ngày 20/3, đích thân vợ chồng Ông Cao Thắng đã đưa Winnie theo cùng trong chuyến đi Phú Quốc dự một sự kiện về thời trang. Winnie đã lấn át cả bố mẹ khi thu hút rất đông sự chú ý ngay cả khi đã ngụy trang kín mít.

Sau khi hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng, Đông Nhi luôn chăm chỉ "update" hình ảnh của bé lên trang cá nhân. Bé Winnie - con gái của giọng ca Trách ai bây giờ và ông xã Ông Cao Thắng được nhận xét vô cùng đáng yêu.

dong.jpg
Bé Winnie - con gái của giọng ca Trách Ai Bây Giờ và ông xã Ông Cao Thắng được nhận xét là có vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu, thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Nhờ thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ, Winnie trộm vía rất đáng yêu và bụ bẫm. Ái nữ nhà Đông Nhi có đôi môi chúm chím, dù đang say ngủ nhưng vẫn cười mỉm chi siêu cưng.

Là nhóc tỳ hot nhất nhì showbiz, "thế lực nhí" nhà Đông Nhi cũng nghiễm nhiên nhận được nhiều sự quan tâm. Vào ngày 20/3, đích thân vợ chồng Ông Cao Thắng đã đưa Winnie theo cùng trong chuyến đi Phú Quốc dự show của NTK Lê Thanh Hoà.

dong2.jpg
Đích thân vợ chồng Ông Cao Thắng đã đưa Winnie theo cùng trong chuyến đi Phú Quốc dự sự kiện.

Bài đăng do trợ lý nữ ca sĩ chia sẻ cho thấy quá trình từ sân bay đến khách sạn của bé Winnie đầy điều thú vị.

"Con nguỵ trang kín như này để đi sân bay mà một mẹ bỉm kia cũng 'hế lô Winnie', trong khi mẹ con lồ lộ thế này mà người ta không còn 'hé lô chị Nhi như xưa nữa. Tới nơi vừa chui ra khỏi lớp áo bảo vệ thì con được bác boss tổng khách sạn ra tận cổng tặng hoa. Mặt con chưa tỉnh ngủ nên hơi đơ nhưng bác vẫn vui vẻ niềm nở vì con đáng yêu ạ".

dong3.jpg
Dù đi theo bố mẹ là những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu nhưng bé Winnie lại chiếm trọn spotlight.

Không chỉ là "Thế lực nhí" hot nhất Vbiz mà bé Winnie cũng trở thành "nóc nhà" mới của Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Khi từ "nóc nhà" bất ngờ trở thành cụm từ để ám chỉ những người nắm giữ quyền lực trong gia đình.

Cũng từ đó mà rất nhiều nghệ sĩ Vbiz cũng tranh thủ sử dụng cụm từ này để nịnh vợ, ẩn ý chỉ bà xã của mình là nhất, cái gì cũng răm rắp nghe lời để không làm "nóc nhà" giận hờn. Thế nhưng, có một gia đình ngoại lệ đó chính là Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

dong4.jpg
Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ

Đông Nhi đã chia sẻ hình ảnh Ông Cao Thắng thân thiết bên con gái kèm dòng trạng thái: "Nhà nào mà chẳng có nóc". Hình ảnh này được khán giả hiểu theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Nghĩa đen là con gái của Đông Nhi - bé Winnie đang được Ông Cao Thắng nhấc bổng lên trên vai, cao gần chạm tới nóc nhà. Còn nghĩa bóng thì khỏi phải nói, hẳn là bé Winnie chính là "thế lực nhí" quyền lực, cả bố cả mẹ đều phải tôn sùng và cưng nhất đây mà!

dong5.jpg
Con gái 5 tháng tuổi của cặp đôi quyền lực đang có hơn 46 nghìn người theo dõi trên MXH
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đông Nhi lần đầu đưa con gái Winnie đi sự kiện