Đời sống

Đồng Nai: Ngôi nhà bốc cháy dữ dội, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Diệu Ly 05/06/2024 - 05:48

Chiều ngày 4/6, một nhà dân trong hẻm tại khu phố 4, phường Tân Biên, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã bất ngờ bốc cháy dữ dội. Nhờ sự phát hiện kịp thời của người dân và công tác dập lửa nhanh chóng của lực lượng chức năng, đám cháy đã được khống chế kịp thời, không gây thiệt hại về người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày, người dân sống tại khu phố 4, phường Tân Biên hốt hoảng khi phát hiện khói và lửa bốc lên ngùn ngụt từ căn nhà trong hẻm. Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, bao trùm toàn bộ căn nhà và tỏa ra nghi ngút khói đen.

k-1(3).jpg
Hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Biên cùng lực lượng bảo vệ dân phố và phòng cháy tại chỗ đã có mặt tại hiện trường để xử lý ban đầu. Đồng thời, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Công an TP. Biên Hòa cũng được điều động đến hiện trường với 2 xe chữa cháy và 20 cán bộ chiến sĩ.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai các biện pháp dập lửa, ngăn chặn đám cháy lan rộng sang các nhà lân cận. Sau khoảng 30 phút nỗ lực, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

k-2(1).jpg
Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Rất may mắn, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, nhiều tài sản bên trong căn nhà đã bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Vụ việc là lời cảnh tỉnh cho người dân về công tác phòng cháy chữa cháy. Mỗi gia đình cần trang bị đầy đủ các dụng cụ phòng cháy chữa cháy, thường xuyên kiểm tra hệ thống điện nước và có ý thức phòng cháy hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Ngôi nhà bốc cháy dữ dội, nhiều tài sản bị thiêu rụi