Đồng giá vé 10.000 đồng – ưu đãi cực nóng của Bamboo Airways mừng ngày giải phóng Thủ đô

Văn Thanh| 06/10/2020 12:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp chào mừng 66 năm ngày giải phóng Thủ đô, hãng hàng không Bamboo Airways triển khai chương trình “Mừng ngày Giải phóng – Ưu đãi cực nóng” đồng giá 10.000 đồng cho các chặng bay nội địa.

Làn sóng du lịch quay trở lại

Kết quả khảo sát tâm lý và hành vi của khách du lịch do Hội đồng Tư vấn Du lịch (TAB) tiến hành vào tháng 9 vừa qua cho thấy, đông đảo người Việt đã sẵn sàng đi du lịch ngay sau khi làn sóng dịch bệnh thứ 2 được kiểm soát. Hơn 41% người tham gia khảo sát cho biết họ sẵn sàng đi du lịch ngay trong khoảng từ tháng 9 đến tháng 11/2020. 31,5% muốn đi du lịch nhân Lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch. 12,4% du khách muốn tổ chức chuyến đi vào Tết Nguyên đán 2021 và chỉ có 8,1% người được hỏi cho rằng sẽ đi du lịch muộn hơn dịp nghỉ hè năm 2021.

Cũng theo khảo sát này, có tới 70,7% hành khách chọn đi du lịch bằng máy bay, 30% lựa chọn đi bằng xe khách; 29,8% số người muốn đi du lịch bằng xe riêng và 10,9% số người muốn tham quan trải nghiệm bằng tàu hỏa.

Dễ thấy với nhu cầu đi lại bằng đường hàng không tăng vọt vào dịp cuối năm nay và đầu năm 2021, giá vé của các chặng bay nội địa rất có thể sẽ tăng nhanh và khan hiếm như kịch bản thường thấy vào các dịp cao điểm.

Ưu đãi khủng mừng ngày Giải phóng Thủ đô

Mới đây, nhân dịp chào mừng 66 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2020) cũng như để kịp thời đáp ứng làn sóng du lịch nội địa dịp thu đông và cuối năm, hãng hàng không Bamboo Airways mang tới cho các khách hàng chương trình Mừng ngày Giải phóng - Ưu đãi cực nóng với mức đồng giá chỉ 10.000 đồng/vé bay.

Cụ thể, chỉ trong 4 ngày từ 7/10 đến hết ngày 10/10/2020, Bamboo Airways mở bán vé tất cả các đường bay nội địa (trừ các đường bay kết nối Côn Đảo) với mức đồng giá chỉ 10.000 đồng/vé. Hành khách có thể dễ dàng mua vé qua tất cả các kênh bán (ngoại trừ các quầy vé giờ chót tại sân bay) của Bamboo Airways để được hưởng ưu đãi này.

Đồng giá vé 10.000 đồng – ưu đãi cực nóng của Bamboo Airways mừng ngày giải phóng Thủ đô

Chương trình Mừng ngày giải phóng – Ưu đãi cực nóng của Bamboo Airways mang đến mức đồng giá các chặng bay nội địa chỉ 10.000 đồng/vé.

Đặc biệt, trong khi đa phần các chương trình khuyến mãi giảm giá vé bay sẽ áp dụng khoảng thời gian bay loại trừ lễ tết thì với chương trình bán vé ưu đãi lần này, Bamboo Airways hoàn toàn không áp dụng khoảng loại trừ nào và thời hạn khởi hành của hành khách kéo dài tới gần hết tháng 3/2021.

Chị Thanh Nhàn (Buôn Ma Thuột): “Quê mình ở Buôn Ma Thuột nhưng hiện mình sống và làm việc tại Hà Nội. Cứ đến dịp cuối năm, mình đều phải căn ke săn vé về quê ăn Tết. Thông thường, một cặp vé khứ hồi từ Hà Nội về quê mình, kể cả khi chủ động đặt vé trước 3 – 4 tháng, vẫn ở mức giá từ 6 – 7 triệu và đa phần các chương trình ưu đãi của các hãng đều không áp dụng cho lễ tết”. Như vậy có thể thấy, chương trình Mừng ngày giải phóng – Ưu đãi đồng giá của Bamboo Airways sẽ giúp hành khách hoàn toàn chủ động sắp xếp lịch trình và hưởng giá vé siêu ưu đãi, tiết kiệm tối đa chi phí đi lại kể cả trong các dịp cao điểm lễ tết cuối năm.

Mạng bay khôi phục và hàng loạt ưu đãi đi kèm

Đến thời điểm hiện tại, hãng hàng không Bamboo Airways đang tăng tốc khôi phục lại mạng bay nội địa, đồng thời mở mới nhiều đường bay để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách. Lãnh đạo Bamboo Airways cho biết Hãng khôi phục hoàn toàn và mở mới nhiều đường bay nội địa như: Hải Phòng – Pleiku/Buôn Mê Thuột/Quy Nhơn, Vinh – Đà Lạt/Vinh Buôn Mê Thuột, các đường bay thẳng từ Hà Nội, Vinh, Hải Phòng tới Côn Đảo từ tháng 9/2020; các đường bay từ Đà Nẵng tới Hải Phòng/Phú Quốc/Đà Lạt, Hải Phòng – Cần Thơ từ 5/10/2020; Cần Thơ – Quy Nhơn/Đà Lạt/Vinh từ 12/10/2020…

Đồng giá vé 10.000 đồng – ưu đãi cực nóng của Bamboo Airways mừng ngày giải phóng Thủ đô

Bamboo Airways đang tăng tốc khôi phục toàn mạng bay nội địa cùng với việc mở thêm nhiều đường bay mới.

Đồng thời, cũng trong tháng 10 này, Bamboo Airways sẽ chính thức triển khai bộ quyền lợi nhóm giá mới thay cho 3 hạng vé Bamboo Eco, Bamboo Plus và Bamboo Business như hiện tại, nhằm mang tới những phương án vé hợp lý, cho phép khách thêm tiện ích mong muốn hoặc lược bỏ tiện ích không cần để đạt được trải nghiệm bay phù hợp nhất với mức chi phí kinh tế nhất..

Bộ quyền lợi nhóm giá mới của Bamboo Airways sẽ bao gồm 3 khoang dịch vụ Bamboo Economy (Bamboo Phổ thông), Bamboo Premium (Bamboo Phổ thông đặc biệt) và Bamboo Business (Bamboo Thương gia), phân tách thành 8 nhóm giá với các quyền lợi khác nhau tùy thuộc giá vé, mang đến cho hành khách thêm nhiều lựa chọn về dịch vụ. Khách hàng có thể thay đổi lịch trình bay, đổi tên, nâng hạng…; đa dạng lựa chọn về khoang dịch vụ, nhóm giá và tiện ích đi kèm tương ứng mức chi phí bỏ ra.

Chương trình ưu đãi đồng giá Mừng ngày Giải phóng – Ưu đãi cực nóng:

  • Thời gian mở bán: Từ 0h ngày 7/10 đến 23h59 ngày 10/10
  • Thời gian bay áp dụng: 07/10/2020 – 27/03/2021
  • Hạng vé áp dụng ưu đãi: Bamboo Eco
  • Kênh bán áp dụng: Tất cả kênh bán của Bamboo Airways (ngoại trừ các quầy vé giờ chót tại sân bay)

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập: 

Website: https://bambooairways.com

Facebook: www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hoặc liên hệ hotline: 1900 1166 và các đại lý của Bamboo Airways trên toàn quốc

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng giá vé 10.000 đồng – ưu đãi cực nóng của Bamboo Airways mừng ngày giải phóng Thủ đô