Đóng giả gái cướp điện thoại di động của khách nước ngoài

Minh Uyên| 02/10/2019 09:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân vật nam giả nữ nổi trên mạng xã hội với câu nói "chị hiểu hông" đã bị cơ quan Công an bắt giữ để điều tra hành vi cướp giật tài sản.

Ngày 2/10, Công an TP. HCM cho biết đã bắt tạm giam Trần Minh Hoàng (SN 2004, ngụ quận 4) và Cao Nguyễn Hoài Phi Long (SN 2000) để điều tra hành vi cướp giật tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 7/8, Long điều khiển xe gắn máy chở Hoàng chạy quanh khu vực quận 7, tìm con mồi sơ hở để cướp giật tài sản. Khi đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, hai đối tượng phát hiện bà Cho Hyo Jin (42 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) đứng dưới lòng đường, đang sử dụng điện thoại di động. 

Ngay lập tức, cả hai áp sát rồi Hoàng ra tay giật chiếc điện thoại di động trên tay nạn nhân rồi bỏ chạy. Tuy nhiên cả 2 đã nhanh chóng bị bảo vệ khu đô thị và người dân bắt giữ.

Do vụ án có yếu tố nước ngoài nên Công an quận 7 đã bàn giao hồ sơ và các đối tượng cho Công an TP. HCM điều tra theo thẩm quyền.

Tại cơ quan Công an, Hoàng và Long đã khai nhận hành vi của mình. Do thiếu tiền ăn tiêu nên Hoàng rủ đồng bọn đi trộm cắp, cướp tài sản. Cả 2 đều mang giới tính nam nhưng ăn mặc như nữ khiến nhiều người nhầm tưởng là nữ giới.

Đóng giả gái cướp điện thoại di động của khách nước ngoài

Cặp đôi giả gái Hoàng và Long tại cơ quan Công an

Được biết Hoàng là nhân vật “nữ” (nam giả nữ) gây bão mạng xã hội với câu nói “chị hiểu hôn” khi cãi nhau với nạn nhân bị Hoàng ăn cắp túi xách Gucci tại TTTM Estella, quận 2. Trong lần phạm tội đó, do là người vị thành niên nên Công an quận 2 chỉ xử lý vi phạm hành chính.

Theo hồ sơ, buổi chiều trước khi thực hiện vụ trộm “hụt” tại quận 2, Hoàng đã lấy trộm 1 iPhone6 của khách tại quán caffe trong siêu thị BigC TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đóng giả gái cướp điện thoại di động của khách nước ngoài