Donald Trump “nghi ngờ” bà Clinton sự dụng chất kích thích

Hà Kim| 16/10/2016 18:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy đối thủ của mình là bà Clinton “quá hưng phấn” trong cuộc tranh luận trực tiếp lần hai vừa qua, Donald Trump đã nghi ngờ và đề nghị cả hai cùng xét nghiệm ma túy trước khi bước vào cuộc “so găng” cuối cùng vào ngày 19/10 tới.

Theo CNN, trong bài phát biểu tại cuộc vận động cử tri ở thành phố Portsmouth, bang New Hampshire ngày 15/10, ông Donald Trump cho rằng, bà Hillary Clinton đã ở trong trạng thái tràn đầy năng lượng ngay từ những phút đầu tiên của cuộc tranh luận lần hai. Nhưng càng về sau thì càng hết hơi và gần như không thể đi ra xe của mình khi cuộc tranh luận kết thúc.

Chính điều này khiến ông nghi ngờ và đưa ra lời thách thức rằng cả hai sẽ cùng nhau xét nghiệm ma túy trước khi bước vào cuộc tranh luận lần 3 sắp tới. Ông nói, “Chúng ta nên xét nghiệm ma túy, vì tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra với bà ta nữa". Tuy nhiên, cho đến giờ ông Trump vẫn chưa đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào để chứng minh cho lập luận của mình.

Donald Trump “nghi ngờ” bà Clinton sự dụng chất kích thích

Donald Trump đã nghi ngờ về độ dẻo dai của bà Clinton và đề nghị cả hai cùng xét nghiệm ma túy

Trước đây, ông Trump cũng nhiều lần ngờ vực về sức mạnh và độ dẻo dai của bà Clinton, tiếp đó công kích về mặt sức khoẻ tinh thần lẫn thể chất của bà không đủ để làm Tổng thống. Ngoài ra, tỷ phú New York cũng cho rằng cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đang diễn ra “có vẻ như gian lận”.

Đáp lại lời cáo buộc đó, bà Hillary Clinton ra tuyên bố nói móc ông Trump rằng, cuộc bầu cử sắp tới sẽ có lượng cử tri đi bầu thấp kỷ lục, vì những nỗ lực đáng hổ thẹn của ông Trump nhằm hạ thấp giá trị cuộc bầu cử, chỉ vài tuần trước khi nó diễn ra.

Thực sự, các cuộc tranh luận của hai ứng cử viên Tổng thống năm nay quá khác với những câu chuyện về chính sách, an ninh nội địa giữa ông McCain và ông Obama cách đây 8 năm. Nhiều báo Mỹ cho rằng, cuộc tranh luận Tổng thống Mỹ năm nay là một show “truyền hình thực tế bẩn”.

Được biết, cả hai ứng viên tổng thống sẽ còn tiếp tục đối đầu trong cuộc tranh luận cuối cùng vào ngày 19/10 tới, trước khi bước vào cuộc bỏ phiếu toàn quốc vào hôm 8/11.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Donald Trump “nghi ngờ” bà Clinton sự dụng chất kích thích