Đón Man City, CĐV Việt Nam hụt hẫng

M.N(TH)| 26/07/2015 07:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối qua, dàn sao của Manchester City đã chính thức đặt chân đến Hà Nội, tuy nhiên các CĐV chỉ kịp nhìn thấy bóng dáng các cầu thủ trên ô tô.

Chiều tối 25/7, hàng trăm cổ động viên đã đội mưa chờ đợi để đón các cầu thủ của Manchester City. Tuy nhiên sau khi làm xong thủ tục nhập cảnh tại sảnh VIP sân bay Nội Bài, toàn bộ thành viên của đoàn đã lên thẳng ô tô về khách sạn Marriott. Vì thế các CĐV không có cơ hội đón các ngôi sao của M.C mà chỉ nhìn thấy thấp thoáng trên ô tô.

Đón Man City, CĐV Việt Nam hụt hẫng

CĐV Việt Nam đội mưa đón dàn sao của Man City. Ảnh: VFF

Trong đoàn của Man City sang Việt Nam có 27 cầu thủ, trong đó có tân binh đắt giá Raheem Sterling. Ngoài ra còn có các ngôi sao như David Silva, Samir Nasri, Edin Dzeko hay thủ môn Joe Hart…Bên cạnh đó là khá nhiều tân binh vừa cùng Man City thi đấu giao hữu cùng  Real Madrid trước khi sang Việt Nam.

Đón Man City, CĐV Việt Nam hụt hẫng

Tân binh đắt giá của Man City Raheem Sterling. Ảnh VFF

Đón Man City, CĐV Việt Nam hụt hẫng

HLV Manuel Pellegrini

Khi về đến khách sạn Marriott, các thành viên của Man City khá bất ngờ khi hai đồng đội của mình là Gael Clichy và Fernando đã được tặng bánh chúc mừng sinh nhật. Tại đây, Chủ tịch HĐQT SHB Đỗ Quang Hiển và Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã đón tiếp và tặng quà các thành viên của Man City.

Theo kế hoạch, hôm nay 26/7, các thành viên của Man City sẽ bắt đầu một số hoạt động giao lưu tại Đại học Quốc gia và Làng trẻ SOS. Vào lúc 19h cùng ngày, Man City sẽ có buổi tập tại sân vận động Mỹ Đình và giao lưu cùng  Fanclub ManCity.

Ngày 27/7, toàn đội Man City sẽ nghỉ ngơi tại khách sạn để chuẩn bị cho trận giao hữu diễn ra vào lúc 20h tối cùng ngày.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đón Man City, CĐV Việt Nam hụt hẫng