Đón đầu sân bay, nhà đầu tư phía Bắc “đổ tiền” vào BĐS Phan Thiết

Khánh Linh| 08/04/2021 18:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay từ sau Tết Nguyên đán, rất đông các nhà đầu tư miền Bắc quan tâm và tìm hiểu về dự án NovaWorld Phan Thiet tại Phan Thiết, Bình Thuận. Mới đây, sức hút càng tăng kể từ khi thông tin về sân bay Phan Thiết đang chuẩn bị khởi công.

Bất động sản biển phía Nam như Phan Thiết luôn là phân khúc hấp dẫn các nhà đầu tư phía Bắc kể từ đầu năm 2020 đến nay. Thế nhưng sức hút lại càng nóng hơn kể từ khi thông tin về hạ tầng giao thông trọng điểm của Phan Thiết được triển khai rầm rộ.

Rất đông các nhà đầu tư từ Hà Nội tham quan sa bàn dự án NovaWorld Phan Thiet trong sự kiện tháng 03 vừa qua.

Từ Hà Nội, rất nhiều nhà đầu tư lần đầu tiên lựa chọn sản phẩm BĐS của Novaland đã không cần nghĩ lâu, “chốt” ngay biệt thự biển NovaWorld Phan Thiet ngay khi đến tìm hiểu thông tin.

Chị Na Hương ở Hà Nội cho biết: “Từ lâu, gia đình tôi muốn săn tìm một căn biệt thự biển, một căn second home để vừa có thể ở, vừa cho thuê. Sau khi tìm hiểu nhiều dự án tại các vùng biển từ Bắc vào Nam, tôi quyết định đầu tư một căn biệt thự ở NovaWorld Phan Thiet. Lý do tôi chọn vì địa thế của dự án ở vùng biển rất đẹp, giá biệt thự lại rẻ hơn so với sản phẩm tương đương ở Hạ Long. Chắc chắn sau này gia đình tôi sẽ dành phần lớn thời gian nghỉ dưỡng ở second home này, những lúc không sử dụng tôi sẽ cho khách du lịch thuê”.

Cụm sân Golf PGA Ocean tại NovaWorld Phan Thiet sắp vận hành vào giữa tháng 04/2021, sẽ góp phần gia tăng giá trị cho dòng biệt thự golf tại đây. Ảnh: Novaland

Cũng theo chị Na Hương, với lợi thế về hạ tầng giao thông như cao tốc, sân bay đang và chuẩn bị được triển khai, chắc chắn sẽ là lực đẩy để tăng giá trị bền vững cho bất động sản ở đây. “Tôi thấy rất hài lòng về căn biệt thự Florida mới tậu và đang xem xét sẽ đầu tư thêm 1 căn Biệt thự sân Golf nữa tại NovaWorld Phan Thiet”, chị Na Hương nói.

Giá trị bất động sản Phan Thiết liên tục tăng giá sau hàng loạt thông tin hạ tầng quan trọng được công bố từ lãnh đạo tỉnh Bình Thuận. Không chỉ có chị Na Hương, mà rất nhiều nhà đầu tư ở Hà Nội đã quyết định rút tiền gửi ngân hàng để đầu tư NovaWorld Phan Thiet bởi những chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng lịch thanh toán hấp dẫn mà Novaland đưa ra cho khách hàng.

Ngoài lợi thế quy mô dự án rộng tới 1.000 ha được xây dựng đồng bộ và chuỗi tiện ích đẳng cấp quốc tế, NovaWorld Phan Thiet sở hữu vị trí “vàng” kết nối hạ tầng, dự kiến đón hàng triệu lượt khách mỗi năm từ hệ thống cao tốc, sân bay, bến tàu, tạo thành bức tranh kết nối hoàn chỉnh cho Siêu Thành phố biển – Du lịch – Sức khỏe. NovaWorld Phan Thiet chỉ cách trung tâm thành phố Phan Thiết 15 phút di chuyển, 20 phút đến sân bay Phan Thiết, 55 phút tới sân bay Long Thành. Sau khi cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết hoàn thành từ TP.HCM tới NovaWorld Phan Thiet chỉ mất gần 1 giờ 40 phút. Hạ tầng giao thông sẽ biến nơi đây thành “mỏ vàng” về du lịch trong thời gian ngắn nữa.

Những năm qua, tốc độ tăng trưởng 2 chỉ tiêu cơ bản của ngành du lịch Bình Thuận là thu hút khách du lịch và doanh thu từ hoạt động du lịch luôn duy trì ở mức cao. Lượng khách du lịch tăng ổn định, bình quân giai đoạn 2015 - 2020 tăng 10 - 12%/năm. Doanh thu du lịch tăng trưởng cao, bình quân giai đoạn 2015 - 2020 tăng 18%/năm. Đây thực sự là động lực mới để du lịch Bình Thuận vươn lên xứng tầm khu du lịch quốc gia với mục tiêu đón 9 triệu lượt khách (trong đó có khoảng 1,5 triệu lượt khách quốc tế), đạt tổng doanh thu 24.000 tỉ đồng vào năm 2025.

Mới đây nhất, Lễ chuẩn bị mặt bằng và triển khai dự án xây dựng sân bay Phan Thiết diễn ra. Sân bay Phan Thiết có hoạt động bay quốc tế, nhà ga hành khách có công suất thiết kế 2 triệu hành khách/năm. Theo quy hoạch phát triển giao thông vận tải hàng không giai đoạn đến năm 2020, định hướng đến năm 2030, sân bay Phan Thiết là cảng hàng không cấp 4E, với chức năng là sân bay dùng chung quân sự và dân dụng, có hoạt động bay quốc tế, với 1 đường cất hạ cánh có chiều dài 3.050 m, qua đó góp phần thúc đẩy mạnh mẽ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và khu vực. Dự án sẽ triển khai hoàn thành vào cuối năm 2022.

Ảnh thực tế công trường thi công cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết tháng 3/2021.

Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây trong những ngày cuối tháng 3/2021 đã thông xe đường công vụ, xe ôtô có thể đi từ đầu đến cuối tuyến. Tại một số đoạn, nhà thầu đã cho xe lu vào thi công nền đường. Công nhân hầu như làm việc cả ngày đêm. Sân bay Phan Thiết và cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây là các hạng mục quan trọng trong hệ thống hạ tầng kết nối tỉnh Bình Thuận, giúp đẩy nhanh tiềm năng tăng trưởng du lịch tại thành phố biển xinh đẹp này.

Second home tại NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu chương trình đầu tư hấp dẫn, số lượng giới hạn: chiết khấu 5% áp dụng cho sản phẩm Biệt thự Florida và PGA Golf Villas, thêm 2% cho KH miền Bắc cùng các ưu đãi đặc biệt khác.

Liên hệ: 0938 221 226

Website: www.novaworldphanthiet.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đón đầu sân bay, nhà đầu tư phía Bắc “đổ tiền” vào BĐS Phan Thiết