Dolce Penisola Quảng Bình - nơi hội tụ những thương hiệu nổi tiếng

Hoàng Oanh| 07/07/2021 20:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dolce by Wyndham, Coteccons và Onsen Fuji bắt tay kiến tạo Tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng 6 sao Dolce Penisola Quảng Bình. Sự hội tụ của những những thương hiệu uy tín, nổi tiếng này hứa hẹn mang đến hơi thở mới, góp phần thăng hạng cho bất động sản Quảng Bình.

fgdfgdfgfdg.png

Cái bắt tay của những ông lớn tầm cỡ

Với tâm thế của một nhà đầu tư, phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, tiên phong khai phá tiềm năng những vùng đất theo hướng hiện đại, bền vững, kiến tạo nhiều sản phẩm nghỉ dưỡng độc đáo, đỉnh cao, nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng, góp phần quảng bá du lịch các địa phương, mở ra cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư, trước một Quảng Bình đầy nội lực, dư địa phát triển, Tập đoàn Onsen Fuji không thể không nung nấu dựng thêm một biểu tượng du lịch đặc sắc, điểm đến níu chân du khách, thăng hạng cho thành phố biển.

“Dolce Penisola Quảng Bình sẽ là điểm nhấn, tựa Marina Bay Sands của Singapore, tạo ra sự đột phá trong phát triển du lịch, gia tăng thương hiệu và khả năng cạnh tranh quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế thành phố biển” - Chủ đầu tư Onsen Fuji chia sẻ.

Cũng xuất phát từ ý nguyện đó, Onsen Fuji đã dày công đàm phán, mời các thương hiệu nổi tiếng Wyndham Hotel Group, Coteccons chung tay mang đến Tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp 6 sao Dolce Penisola Quảng Bình với quy mô trên 8000m2.

Wyndham Hotel Group là Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, sở hữu nhiều thương hiệu đẳng cấp và có bộ tiêu chuẩn cao trong quản lý dịch vụ khách sạn, cũng như khắt khe trong lựa chọn đối tác. Để được gắn thương hiệu và được Wyndham Hotel Group quản lý vận hành dự án phải đáp ứng các tiêu chí như có vị trí tại các điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn trên thế giới; toàn bộ các khách sạn, khu nghỉ dưỡng có chất lượng đồng nhất nhưng vẫn tạo ra nét riêng biệt, đặc trưng của vùng đất sở tại.

Dolce là thương hiệu khách sạn cao cấp nhất của Wyndham Hotel Group chuyên phục vụ khách hàng hạng business, first class là các doanh nhân, thương gia giàu có, nên số lượng khách sạn được Tập đoàn Wyndham gắn thương hiệu Dolce rất hạn chế.

Dolce Penisola Quảng Bình là một trong số ít dự án tại Việt Nam được Dolce by Wyndham “chọn mặt gửi vàng”.

bvbvcbvb.png
Dolce Penisola Quảng Bình hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng

Chọn mua bất động sản, ngoài uy tín của chủ đầu tư, yếu tố chất lượng công trình, cảnh quan cũng được khách hàng đặc biệt lưu tâm. Sự góp mặt của tổng thầu Coteccons tại Dolce Penisola Quảng Bình là cam kết khẳng định đẳng cấp, chất lượng và tiến độ dự án. Được thành lập từ năm 2004, Coteccons đã khẳng định vị trí nhà thầu thi công hàng đầu Việt Nam và sánh ngang với các tập đoàn xây dựng uy tín trên thế giới. Các công trình do đơn vị thi công có tốc độ triển khai nhanh chóng, an toàn và có kết cấu kỹ thuật hiện đại, tiêu chuẩn thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, Penisola Quảng Bình còn được thiết kế kiến trúc, cơ điện bởi công ty Liên doanh Sunjin Việt Nam và thiết kế kết cấu bởi Công ty TNHH Tư vấn Đại học Xây dựng. Đây đều là những đơn vị uy tín, có năng lực chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế công trình.

Tầm vóc của dự án đẳng cấp 6 sao

Được “thai nghén” bởi những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực quản lý vận hành, xây dựng, thiết kế kiến trúc và đầu tư bất động sản, Dolce Penisola Quảng Bình - Tổ hợp căn hộ khách sạn 6 sao chuẩn quốc tế đẳng cấp, được kỳ vọng trở thành trở thành biểu tượng du lịch độc đáo của địa phương, góp phần đưa du lịch Quảng Bình vươn tầm quốc tế.

vcbvcbcvb(1).png

Dolce Penisola Quảng Bình được xây dựng ngay mặt đường Võ Nguyên Giáp, thuộc khu Du lịch dịch vụ xã Bảo Ninh, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Dư án sở hữu tầm nhìn đắt giá trực diện biển và 2 sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế.

Từ dự án, khách hàng dễ dàng di chuyển, kết nối và trải nghiệm các cơ sở hạ tầng, tiện ích khu vực, tham quan các di tích, danh thắng, hạng động đẹp nổi tiếng của Quảng Bình như Động Thiên Đường, Phong Nha – Kẻ Bàng, Hang Én, Hang Sơn Đoòng…

Hơn thế, đến với Dolce Penisola, du khách không chỉ ngất ngây với thiết kế ấn tượng như viên kim cương đa sắc màu, rực sáng lung linh giữa thành phố biển mà còn được hòa mình vào thế giới nghỉ dưỡng xa hoa với sảnh dát vàng, sky bar, bể bơi đáy kính trong suốt, cầu kính chân mây ở độ cao 100m... cùng hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng bên bờ biển như Onsen & Jim jil bang; câu lạc bộ xì gà, rượu vang; casino; spa, gym, yoga, nhà hàng À la carte, rạp chiếu phim, khu vui chơi, công viên…, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Dự án hiện đã có đầy đủ pháp lý, điều kiện bán hàng theo quy định và đang cấp tập được triển khai thi công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dolce Penisola Quảng Bình - nơi hội tụ những thương hiệu nổi tiếng