Đội tuyển Việt Nam sẽ chơi tấn công trước đội tuyển Lào

Mạnh Nguyễn| 24/11/2014 16:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều tối mai, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu gặp đội tuyển Lào ở vòng bảng AFF Cup 2014 trên sân vận động Mỹ Đình.

Sau lượt trận đầu tiên của vòng bảng, đội tuyển Việt Nam đã để đội tuyển Indonesia cầm hòa 2-2, trong khi đội tuyển Lào đã thua đội tuyển Philippines với tỷ số 4-1.

Chia sẻ thông tin trước trận đấu, HLV Toshiya Miura đã thẳng thắn thừa nhận mục tiêu của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu này là chiến thắng đội tuyển Lào để có thể thuận lợi trong việc giành vé vào bán kết.

Dù không tiết lộ cụ thể đội hình ra sân ở trận đấu này, nhưng nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết  đội tuyển Việt Nam sẽ có những thay đổi và sẽ chơi tấn công trước một đội bóng thiên về phòng ngự phản công như đội tuyển Lào.

Đội tuyển Việt Nam sẽ chơi tấn công trước đội tuyển Lào

HLV Miura chia sẻ quyết tâm giành ba điểm trước trận gặp ĐT Lào vào ngày mai

HLV trưởng đội tuyển Lào David Booth cũng cho hay: “Để thua với tỷ số 1-4 trước đội tuyển Philippines là điều đáng thất vọng với đội tuyển Lào. Việt Nam là đội tuyển mạnh và có lượng cổ động viên hùng hậu nên chúng tôi phải chuẩn bị kỹ và sẽ thi đấu hết mình để giành ba điểm”.

Có thể nói ở trận ra quân đầu tiên, đội tuyển Việt Nam đã “cầm vàng lại để vàng rơi” khi hàng thủ và thủ môn Nguyên Mạnh mắc sai lầm để Indonesia gỡ hòa đáng tiếc.

Trong một trận đấu mà hàng công chơi tốt, đặc biệt tuyển thủ Công Vinh lập công ngay sau vài phút vào sân, thì việc “công làm thủ phá” là điều mà HLV Miura sẽ phải tìm ra đấu pháp hợp lý cho hai trận còn lại ở vòng bảng nếu muốn đạt được mục tiêu đi tiếp vào vòng trong.

Đội tuyển Lào vốn được đánh giá yếu nhất bảng A, nhưng họ lại là đội đã ghi bàn thắng trước trong trận gặp đội tuyển Philippines dù sau đó đội bóng Triệu Voi đã phải nhận về bốn bàn thua. Thế nên chắc chắn HLV David Booth sẽ phải có “bài” để làm khó đội tuyển Việt Nam bởi ngay khi vừa đặt chân đến Hà Nội, ông đã phát biểu rằng “Đội tuyển Lào sẽ không phải là kẻ lót đường” và trận thua đầu tiên cũng chưa nói lên điều gì.

Nếu có được trận thắng trong trận đấu chiều mai, đội tuyển Việt Nam sẽ thuận lợi hơn rất nhiều trong việc giành vé vào bán kết. Điều may mắn là trong trận gặp Indonesia, rất đông người hâm mộ đã đến sân để cổ vũ hết mình cho đội nhà, và điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trong các trận đấu tiếp theo.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Việt Nam sẽ chơi tấn công trước đội tuyển Lào