Đội tuyển Việt Nam đối đầu với đội hình "khủng" của Indonesia

Tuyết Nhung| 03/11/2016 06:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Danh sách 26 cầu thủ trong đội tuyển Indonesia sẽ làm khách trong trận giao hữu với Việt Nam vào ngày 8/11 đã được HLV Alfred Riedl công bố. Theo giới chuyên gia đây có thể coi là đội hình "khủng" của đội bóng xứ vạn đảo.

Để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2016, vào ngày 8/11 sắp tới, trên sân vận động Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam sẽ có một trận giao hữu với các cầu thủ đến từ Indonesia. Mới đây nhất, HLV Alfred Riedl đã công bố danh sách 26 cầu thủ được triệu tập.

Trong đó có 22 cầu thủ đang thi đấu cho các CLB trong nước và 4 cầu thủ đang khoác áo các đội bóng nước ngoài. Đáng chú ý 4 người thi đấu tại nước ngoài của Indonesia đều chơi trên hàng tấn công.

Đội tuyển Việt Nam đối đầu với đội hình

HLV Alfred Riedl của đội tuyển Indonesia đã công bố danh sách 26 cầu thủ, chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam 

Cụ thể có Andik Vermansyah đang khoác áo Selangor (Malaysia), Dedi Kusnadar đang đầu quân cho Sabah (Malaysia) là các tiền vệ. Tiền đạo Irfan Bachdim khoác áo đội bóng Nhật Bản Sapporo và đặc biệt là tiền vệ người Indonesia gốc Hà Lan Stafano Lilipaly, đang là thành viên của đội bóng Hà Lan Telstar.

Bên cạnh đó, 22 cầu thủ thi đấu cho các CLB trong nước thì đều là những người đạt phong độ cao và những chân sút rất đáng phải để ý. Với dàn cầu thủ này, HLV Alfred Riedl mang theo tham vọng vô địch khi tham gia giải. 

Theo kế hoạch, đội tuyển Indonesia sẽ có các trận đấu giao hữu với Myanmar vào ngày 4/11 và với Việt Nam vào ngày 8/11. Sau các trận đấu kể trên, Indonesia không còn trận giao hữu quốc tế nào khác. Trong tình huống đó, buộc HLV Alfred Riedl sẽ phải dùng những cầu thủ chính của mình chứ không còn thời gian để làm thử nghiệm.

Đội tuyển Việt Nam cũng đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về cầu thủ cũng như chuyên môn. Mới gần đây, việc Xuân Trường khó có thể về nước kịp thời do CLB chủ quản Incheon sẽ chỉ để cầu thủ này về nước vào ngày 7/11. Trong khi đó 1 ngày sau chúng ta đã phải ra sân thi đấu. Vì thế VFF đã tích cực thuyết phục đội bóng chủ quản Incheon và Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc. Và mọi chuyện đã được giải quyết theo lời một vị quan chức Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Ở kỳ AFF Cup gần nhất, Indonesia hoà Việt Nam 2-2, trong trận đấu đầy kịch tính trên sân Mỹ Đình. Dẫn dắt đội tuyển Việt Nam khi đó là HLV Toshiya Miura (Nhật Bản).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Việt Nam đối đầu với đội hình "khủng" của Indonesia