Giáo dục

Đội tuyển Olympic Toán học Trường đại học Hồng Đức đạt 9 huy chương

Thanh Phương 15/04/2024 - 08:58

Đội tuyển Olympic Toán học Trường đại học Hồng Đức đã xuất sắc giành 9 huy chương tại kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc lần thứ 30 năm 2024 được tổ chức tại Trường Đại học Duy Tân, TP Đà Nẵng, diễn ra từ ngày 8 đến 13/4/2024.

Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc năm 2024 do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật Việt Nam, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Trường ĐH Duy Tân, Trường ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐH Quốc gia Hà Nội), Viện Toán học và Chương trình trọng điểm Quốc gia phát triển Toán học phối hợp tổ chức.

sinhvien.jpg
Đội tuyển Olympic Toán học Trường đại học Hồng Đức đạt 9 huy chương các loại

Trong kỳ thi này, có 699 thí sinh đến từ 95 đoàn thuộc các học viện, trường đại học trong cả nước. Trong đó, đội tuyển Trường ĐH Hồng Đức có 10 thí sinh tham gia ở cả 2 môn Đại số và Giải tích và đã xuất sắc giành 9 huy chương gồm: 2 HCV (Giải tích), 4 HCB (2 Giải tích, 2 Đại số) và 3 HCĐ (2 Đại số, 1 Giải tích).

Cụ thể, 2 sinh viên giành HCV tại cuộc thi là Nguyễn Thị Minh Hằng, K24 và Nguyễn Thanh Trà, K25 Đại học Sư phạm Toán chất lượng cao.

Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc là kỳ thi uy tín, lớn nhất được tổ chức hằng năm dành cho sinh viên, học sinh có niềm yêu thích, đam mê Toán học. Đây cũng là sân chơi góp phần nâng cao chất lượng dạy và học toán, thúc đẩy phong trào học toán trong học sinh, sinh viên.

Trong những năm qua, Trường đại học Hồng Đức đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp thiết thực, có hiệu quả để nâng cao chất lượng dạy và học. Thành tích Đội tuyển Olympic Toán học đạt được năm nay là minh chứng cho những đổi mới của nhà trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Olympic Toán học Trường đại học Hồng Đức đạt 9 huy chương