Đối tượng giết người sa lưới sau 3 năm lẩn trốn

Phong Vân| 13/05/2020 13:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đối tượng giết người Nguyễn Văn Tươm (tức Tùng Bake) vừa bị Công an bắt giữ sau 3 năm lẩn trốn.

Thông tin từ Công an tỉnh Lào Cai cho biết, ngày 12/5, Công an tỉnh này đã phối hợp với Công an tỉnh Hải Dương bắt giữ thành công đối tượng Nguyễn Văn Tươm (tức Tùng Bake, SN 1984, trú tại xã Đồng Minh, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) khi đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ thuộc Khu công nghiệp Kim Thành, phường Duyên Hải, TP Lào Cai.

Đối tượng giết người sa lưới sau 3 năm lẩn trốn

Đối tượng Nguyễn Văn Tươm tại cơ quan Công an.

Năm 2017, Tươm cùng một nhóm bạn đến nhà người quen ở huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương tụ tập ăn uống. Sau đó, cả nhóm rủ nhau đi hát tại một quán karaoke trên địa bàn.

Tại đây, nhóm của Nguyễn Văn Tươm xảy ra mâu thuẫn với một nhóm người trong quán hát. Trong lúc xô xát, Tươm dùng ghế đập vào một người khiến người này tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã nhanh chóng bắt giữ các đối tượng liên quan. Riêng đối tượng Tươm nhanh chân trốn thoát.

Công an tỉnh Hải Dương đã phát lệnh truy nã đối tượng Tươm và tích cực phối hợp với Công an các đơn vị địa phương trên toàn quốc để truy tìm.

Sau nhiều năm xác minh, cùng sự hỗ trợ tích cực của Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Lào Cai, lực lượng phối hợp đã phát hiện Tươm đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ ở Khu công nghiệp Kim Thành, phường Duyên Hải, TP Lào Cai.

Xác định được nơi ẩn náu của đối tượng, khoảng 10 giờ ngày 12/5/2020, lực lượng phối hợp đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, bắt giữ thành công đối tượng Tươm.

Được biết, Tươm là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự. Hiện Công an tỉnh Lào Cai đang hoàn thiện hồ sơ để bàn giao, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng giết người sa lưới sau 3 năm lẩn trốn