Đối tượng dùng dao đâm chết em kết nghĩa ra đầu thú

Vũ Ba| 15/06/2021 21:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/6, thông tin từ CATP Hải Phòng cho biết, đối tượng giết người tại xã Quảng Thanh, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng đã ra đầu thú.

anh-doi-tuong-dung-dao-dam-chet-em-ket-nghia-ra-dau-thu.jpg
Hiện trường xảy ra vụ án

Theo cơ quan Công an, do mâu thuẫn cá nhân đối tượng Đoàn Văn Chiến (SN 1988, ở thôn Vối, xã Quảng Thanh, Thủy Nguyên, Hải Phòng) đã dùng dao đâm anh Ngô Văn T. (SN 1990, thôn Vối, xã Quảng Thanh, Thủy Nguyên) tử vong.

Trước đó, như Báo Công lý đưa tin, khoảng 8 giờ ngày 14/6, tại thôn 4, xã Quảng Thanh, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng xảy ra một vụ án mạng.

Cụ thể, giữa anh Ngô Văn T. với Đoàn Văn Chiến và một người khác (30 tuổi) cùng ở tại thôn 4, xã Quảng Thanh có xảy ra mâu thuẫn nên cả ba lao vào đánh nhau khiến T. bị trọng thương.

Sau đó, anh T. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên. Tuy nhiên, nạn nhân được xác định đã mất máu cấp, tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi xảy ra vụ việc, đối tượng Đoàn Văn Chiến và một người khác bỏ trốn.

Theo người dân và lãnh đạo xã Quảng Thanh, giữa anh T. và Đoàn Văn Chiến có quan hệ anh em kết nghĩa, có hợp tác làm ăn với nhau từ nhiều năm nay.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Giám đốc CATP hải Phòng chỉ đạo Công an huyện Thủy Nguyên kết hợp các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, tử thi và khẩn trương điều tra. Cùng ngày, Công an huyện Thủy Nguyên đã vận động được đối tượng Đoàn Văn Chiến ra đầu thú.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Thủy Nguyên đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng dùng dao đâm chết em kết nghĩa ra đầu thú