Đổi “tình” lấy xe, thiếu nữ mất cả xe lẫn “tình”

Thanh Loan(TH)| 13/12/2015 19:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quen thói lừa đảo, vài lần chiếm đoạt tiền của chị T. dễ dàng, Tuấn tiếp tục gọi chị này đến khách sạn “phục vụ” cho mình, khi nạn nhân từ chối, gã dọa sẽ tung ảnh nóng lên mạng.

Công an quận Thủ Đức (TP HCM) cho biết, vừa tạm giữ hình sự Trần Duyệt Tuấn, 44 tuổi (tức Út- ở quận Thủ Đức) để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Trước đó, ngày 5/12 chị Nguyễn Ngọc T. (ở quận Thủ Đức) đến công an trình báo về việc bị Tuấn lừa chiếm đoạt điện thoại, xe máy và dùng ảnh nóng ép vào khách sạn quan hệ tình dục.

Theo lời khai của nạn nhân, giữa tháng 11, do vi phạm luật giao thông nên chị bị tổ tuần tra CSGT Công an quận Thủ Đức lập biên bản vi phạm và tạm giữ xe.

Lúc này Tuấn chạy xe ôm gần đó đến hỏi chị T. có muốn lấy xe ra sớm không, “chết đuối vớ được cọc” khi bỗng nhiên có người nhiệt tình giúp mình, chị T. vội vàng đồng ý. Thấy vậy,Tuấn ra điều kiện phải đưa tiền và vào khách sạn quan hệ tình dục với Tuấn thì anh ta mới giúp..

Do không mang tiền theo người nên chị T. đã đưa biên bản vi phạm giao thông, biên bản tạm giữ xe và 1 điện thoại di động iPhone 4 (trị giá 4 triệu đồng) cho Tuấn bán lấy tiền đóng phạt. Sau đó cả hai vào khách sạn để chị T. “trả công” cho Tuấn. Đúng như thỏa thuận, mấy hôm sau Tuấn giao xe giao cho chị T. như đã hứa.

Đổi “tình” lấy xe, thiếu nữ mất cả xe lẫn “tình”

Đối tượng Trần Duyệt Tuấn tại cơ quan điều tra

Đến ngày 30/11, do cần tiền tiêu xài nên Tuấn điện thoại cho chị T. yêu cầu chị này đưa lại xe cho anh ta đi hoàn tất thủ tục. Tưởng thật, chị T. đã đưa xe cho Tuấn, nhưng ngay sau đó gã đã mang chiếc xe của chị T. đem bán.

Thấy nạn nhân cả tin, ngày 5/12, Tuấn tiếp tục gọi điện yêu cầu chị T. ra khách sạn quan hệ. Khi nạn nhân từ chối, gã dọa sẽ tung ảnh nóng lên mạng. Bức xúc trước hành vi mất nhân tính của gã xe ôm, chị T. đã tới cơ quan công an trình báo.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ để xử lý theo pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đổi “tình” lấy xe, thiếu nữ mất cả xe lẫn “tình”