"Đối thủ" của Phạm Hương tại Miss Universe lộ ảnh nóng

Hà Thu(TH)| 11/12/2015 13:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau Phạm Hương, “đối thủ” của cô tại Miss Universe 2015 đến từ Peru, Australia và Venezuelia cũng gặp bất lợi khi bị rò rỉ ảnh nóng.

Nhiều người đã nhận ra chủ nhân của những bức ảnh nhạy cảm này là hoa hậu của Australia, Peru và Venezuela. Đây sẽ là bất lợi cho ba người đẹp trong khi Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2015 đang bước vào những phần thi quan trọng.

Hoa hậu Australia tại Miss Universe 2015

Hoa hậu Australia bị rò rỉ ảnh nhạy cảm

Cả ba thí sinh này đều là được đánh giá cao và nằm trong top 10 người đẹp tiềm năng tại Miss Universe 2015. Trong đó, Monika Radulovic, đại diện của Australia đang dẫn đầu bình chọn tại Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2015. Đại diện của Australia, Peru và Venezuela cũng chính là đối thủ nặng ký của Phạm Hương, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi.

Bức ảnh nhạy cảm của Mariana Jimenez, đại diện của Venezuela là ảnh công khai vì nằm trong chiến dịch chống HIV mà người đẹp 21 tuổi từng tham gia. Hiện, Hoa hậu Venezuela đang xếp ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng trên fanpage của Missosology. 

Bức ảnh "nóng" của đại diện Venezuela

Hình ảnh nhạy cảm của Hoa hậu Peru- Laura Sopya, người đẹp đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng

Trước đó, Phạm Hương cũng gặp bất lợi khi chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology lấy lại bức ảnh từ rất lâu của Phạm Hương để so sánh với nhan sắc hiện tại của đại diện Việt Nam và cho rằng, cô có liên quan đến "phẫu thuật thẩm mỹ". Sau đó, dư luận đã phản ứng gay gắt khiến Missosology đã gỡ bài và hình ảnh đã đăng về Phạm Hương và thay vào đó là hình ảnh mới của Phạm Hương trên trang.

Có thể thấy, đến thời điểm hiện tại, Miss Universe đã bắt đầu chặng đua quyết liệt khi những phần thi quan trọng nhất đang diễn ra như phần thi trang phục truyền thống vào ngày 16/12 tới đây, thì những thông tin trên sẽ gây bất lợi khá lớn cho các thí sinh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Đối thủ" của Phạm Hương tại Miss Universe lộ ảnh nóng