Đòi tài sản, nữ giám đốc thuê giang hồ đi đánh người

Quang Minh| 28/05/2015 16:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi ngờ anh Huấn lấy cắp máy tính xách tay của mình, nữ giám đốc đã thuê nhóm côn đồ đi đánh anh này để đòi lại tài sản cho mình.

Ngày 28/5, cơ quan công an quận 1 cho biết, vừa ra lệnh bắt khẩn cấp các đối tượng gồm: Phu Chí Hiếu (tự Hiếu trọc, sinh năm 1983, ngụ quận 3), Lê Trí Hiếu (tự Hiếu Bắc, sinh năm 1992, ngụ quận 12), Nguyễn Đình Bảo (sinh năm 1996, ngụ quận Gò Vấp) và Trịnh Cao Hiếu (tự Hiếu bằng, sinh năm 1996, ngụ quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Bên cạnh đó, công an cũng đang truy bắt đối tượng Nguyễn Đình Lâm để mở rộng điều tra.

Đòi tài sản, nữ giám đốc thuê giang hồ đi đánh người

Đối tượng Hiếu trọc

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 15h ngày 24/5, cơ quan công an nhận được tin báo của người dân có nhóm côn đồn dùng thanh sắt tấn công anh Vũ Quang Huấn (sinh năm 1991, ngụ quận 1) trong hẻm 14 đường Calmette (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1) nên nhanh chóng xuống địa bàn xem xét.

Tuy nhiên, khi công an có mặt thì anh Huấn đã được người dân đưa vào bệnh viên cấp cứu, còn nhóm côn đồn sau khi gây án cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ trong thời gian ngắn lực lượng công an đã xác định được các đối tượng gây án và tổ chức truy bắt.

Tại cơ quan điều tra các đối tượng này khai, vào tháng 4, một nữ giám đốc có công ty tại quận Bình Thạnh mua một máy tính xách tay và nhờ anh Huấn đến nhà cài giúp một số phần mềm. Tuy nhiên, sau đó vài ngày chiếc máy tính xách tay này bị mất khi anh Huấn ghé nhà nữ giám đốc chơi.

Đòi tài sản, nữ giám đốc thuê giang hồ đi đánh người

Các đối tượng còn lại trong vụ án

Vị nữ giám đốc này nghi ngờ anh Huấn đánh cắp nên nhờ đối tượng Hiếu trọc – nhân viên giữ kho của công ty tìm Huấn để đòi lại. Bà ta hứa, nếu đòi được sẽ cho Hiếu trọc 15 triệu đồng. Ngay sau đó, Hiếu trọc rủ thêm các đối tượng Hiếu Bắc, Hiếu Bằng, Bảo và Lâm cùng tham gia đánh dằn mặt và buộc Huấn phải trả máy tính xách tay.

Các đối tượng này đã lên kế hoạch rất chi tiết là giả dạng nhân viên chuyển phát nhanh rồi gọi điện thoại vào số của anh Huấn nói có người bạn ở Hà Nội gửi quà vào để dụ anh này ra ngoài đầu hẻm.

Khi anh Huấn ra ngoài đầu hẻm, lập tức các đối tượng côn đồ này khống chế, giữ chặt người rồi dùng cây sắt nhằm thẳng đầu anh Huấn tấn công liên tiếp. Trong lúc giằng co, anh Huấn may mắn thoát được nên chạy vào nhà đóng cửa lại, nhưng bọn chúng vẫn hùng hổ lao theo đập vỡ cửa kính. Lúc này, một người dân đã dùng điện thoại gọi điện báo công an chúng mới lên xe tẩu thoát.

Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đòi tài sản, nữ giám đốc thuê giang hồ đi đánh người