Thể thao

Đội hình tiêu biểu Euro 2024 của UEFA gây tranh cãi

Minh Anh 24/07/2024 - 06:19

Với việc giành chức vô địch Euro 2024, không có gì khó hiểu khi ĐT Tây Ban Nha chiếm ưu thế trong đội hình tiêu biểu của UEFA lựa chọn. Tuy nhiên, một số vị trí khác lại nhận được những ý kiến trái chiều.

Tiểu ban kỹ thuật của UEFA đã lựa chọn ra đội hình tiêu biểu tại Euro 2024. Đội tuyển Tây Ban Nha đã giành chức vô địch một cách thuyết phục nên họ có 6 cầu thủ góp mặt trong đội hình này.

Ngoài một số tên được sự thừa nhận của giới chuyên cũng như người hâm mộ, thì nhiều vị trí đang có tranh luận lớn tại các diễn đàn. Điển hình nhất có thể kể đến vị trí hậu vệ phải của Kyle Walker.

tieu-bieu.jpg
Những tranh cãi xung quanh đội hình tiêu biểu Euro 2024 của UEFA.

Nhiều người cho rằng, cầu thủ người Anh chơi không quá nổi bật. Thậm chí, cả 2 bàn thua của đội tuyển Anh trong trận chung kết đều có lỗi của Walker.

Vị trí thủ môn của Mike Maignan cũng được cho là chưa thuyết phục, bởi những Jordan Pickford hay Mamadashvili đều chơi tốt và có nhiều pha cứu thua hơn tuyển thủ Pháp.

Một số người lại muốn Cody Gakpo có tên trong đội hình tiêu biểu, bởi những đóng góp của tiền đạo này trong các trận đấu của đội tuyển Hà Lan là cực kỳ lớn và anh cũng xuất sắc không kém gì những Nico Williams hay Jamal Musiala.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đội hình tiêu biểu Euro 2024 của UEFA gây tranh cãi