Đội CHDCND Triều Tiên đến Việt Nam

Sơn Triệu| 05/10/2016 07:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4-10, Đội tuyển bóng đá CHDCND Triều Tiên đã đến TP Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp đội tuyển Việt Nam hôm 6-10 tới.

Đáng chú ý trong lực lượng sang Việt Nam lần này có tiền đạo Pak Kywang Ryong người từng tham dự đấu trường Champions League cách đây 5 năm trong màu áo Basel (Thụy Sỹ). Hiện nay chân sút cao 1,88m này đang khoác áo CLB Lausanne cũng của đất nước xứ đồng hồ.

Đội CHDCND Triều Tiên đến Việt Nam

Đội tuyển bóng đá Triều Tiên đã đến Việt Nam (ảnh tư liệu minh họa). (nguồn: Internet)

Đội tuyển bóng đá Triều Tiên được dẫn dắt bởi nhà cầm quân người Đức Jorn Andersen. Ông là người nước ngoài đầu tiên làm việc tại đội tuyển bóng quốc gia này. Trước đây các thời kỳ bóng đá Bắc Hàn luôn được dẫn dắt bởi các huấn luyện viên nội.

Thành tích cầm quân của Jorn Andersen khi dẫn dắt tuyển Triều Tiên với 1 trận hòa Iraq và trận thắng UAE 2-0. Do đó, trận đấu với đội tuyển Việt Nam rất nhiều khả năng đội bạn sẽ hướng tới một chiến thắng. Năm ngoái dưới thời HLV Miura, tuyển Việt Nam từng cầm hòa (trên thế thắng) trước đội bóng hàng đầu châu lục này trong trận giao hữu tại Mỹ Đình.

Phát biểu trước báo giới khi vừa đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất, nhà cầm quân người Đức úp mở về khả năng đánh bại đội chủ nhà. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu rất đáng xem khi những cầu thủ trong đội hình HLV Hữu Thắng rất muốn thể hiện mình để có cơ hội góp mặt tại AFF Cup thời gian tới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội CHDCND Triều Tiên đến Việt Nam