Đội bóng Đông Á Thanh Hóa nhận "mưa" tiền thưởng

Thanh Phương| 09/04/2021 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong tình thế nằm cuối bảng, Đông Á Thanh Hóa có 2 trận thắng liên tiếp để nhảy vọt lên vị trí thứ 8 tại V- League 2021.

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Đỗ Minh Tuấn vừa ký quyết định thưởng cho Đội bóng Đông Á Thanh Hóa 200 triệu đồng vì thi đấu xuất sắc thắng Đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Chiến thắng này giúp đội bóng xứ Thanh thoát khỏi cảnh đáy bảng.

Trong vòng 7, ngày 3/4/2021 Đội bóng Đông Á Thanh Hóa đã có một trận đấu vô cùng hay và kịch tính để giành chiến thắng 5- 3 trước Đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây là chiến thắng vô cùng quan trọng để đội bóng xứ Thanh có thêm sức mạnh, niềm tin để tiếp tục thi đấu trong những trận đấu của V- League 2021 tiếp theo.

a1tienthuong.jpg
Bầu Đoan tiếp tục thưởng nóng cho thầy, trò Petrocvic

Để khích lệ tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Petrovic, trước trận đấu này, ông bầu của Đội bóng Đông Á Thanh Hóa Cao Tiến Đoan đã treo thưởng 1 tỷ đồng nếu đội nhà giành chiến thắng. Sau khi chứng kiến tinh thần thi đấu quyết liệt của các cầu thủ và đội nhà để giành 3 điểm cực kỳ quan trọng, bầu Đoan đã quyết định thưởng cho các cầu thủ lên 1,2 tỷ đồng. Ông Đoan còn tặng Hội Cổ động viên bóng đá Đông Á Thanh Hóa 50 triệu đồng.

Tại vòng 8, Đông Á Thanh Hóa tiếp Hải Phòng trên sân nhà vào ngày 8/4. Bầu Đoan treo giải thưởng 800 triệu đồng nếu đội nhà chiến thắng. Sân vận động được mở cửa tự do cho các cổ động viên vào tiếp lửa cho đội bóng xứ Thanh.

Thoát khỏi cảnh “những người khốn khổ” và được bơm Doping tiền thưởng đã giúp các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa rất tự tin khi bước vào cuộc đối đầu với đội bóng “hoa phượng đỏ”. Thanh Hóa chơi tấn công, tạo ra sự áp đảo ngay từ những phút đầu trận đấu và có chiến thắng với tỷ số 3-0.

Cơn mưa tiền thưởng ở đội bóng xứ Thanh không phải mới. Bởi trước đó dưới thời bầu Đệ đã từng có chuyện thưởng nóng ngay trên sân, những trận thắng hoặc hòa cũng có quà. Nhưng khi cuộc chơi được đo bằng tiền thưởng thì khó tránh được lợi bất cập hại. Tiền bao nhiêu là đủ và chia thế nào cho công bằng? Những người đá chính, dự bị, ban huấn luyện… Vai trò của những người trên sân cũng có sự khác nhau, cùng với đó là bên trong phòng thay đồ luôn có không ít chuyện khó nói. Tiền rất quan trọng nhưng cách thưởng còn quan trọng hơn để các cầu thủ biết đủ cho công lao của mình.

a2tienthuong.jpg
Thanh Hóa có chiến thắng quan trọng trước Hải Phòng

Bóng đá được xem là môn thể thao vua, bởi luôn có những bất ngờ trong từng trận đấu. Không phải lúc nào mạnh được, yếu thua, cứ treo thưởng cao là các cầu thủ vào sân đá lên chân. Doping tiền thưởng ở Đông Á Thanh Hóa có thể còn kéo dài nếu CLB có kết quả tốt. Lúc này thầy, trò huấn luyện viên Petrocvic đang vui vì vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và đang có tiền thưởng.  


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội bóng Đông Á Thanh Hóa nhận "mưa" tiền thưởng