Bất động sản

“Đọc vị” nhu cầu nhà ở của gia đình trẻ

PV 19/09/2024 - 12:18

Không chỉ có cách suy nghĩ, ứng xử, tổ chức và vận hành cuộc sống khác biệt, nhiều gia đình trẻ ngày nay cũng có “gu” mua nhà an cư mới mẻ.

“Thích” chung cư

Căn hộ chung cư là loại hình nhà ở ngày càng được gia đình trẻ ưa chuộng vì tiện ích tốt, phù hợp với thói quen sinh hoạt cũng như khả năng kinh tế. Căn hộ chung cư cung cấp cho các gia đình trẻ gần như mọi nhu cầu bao gồm không gian sống đủ công năng, nội thất hoàn thiện và tiện nghi, dịch vụ giáo dục, chăm sóc sức khỏe, nhiều tiện ích đi kèm như hồ bơi, công viên cây xanh, trung tâm mua sắm, phòng gym-yoga, khu sinh hoạt cộng đồng, khu nướng BBQ, khu tập thể dục ngoài trời, đường dạo bộ… Ở chung cư, mọi nhu cầu cuộc sống, sinh hoạt, vui chơi hàng ngày đều có thể được thỏa mãn dễ dàng, nhanh chóng. Đặc biệt, ở chung cư, tính cộng đồng cao, rất phù hợp với các gia đình trẻ, nơi các thành viên trong gia đình dễ dàng kết nối, xây dựng mối quan hệ.

Hầu hết các khu chung cư được xây dựng ở khu vực có hạ tầng tốt, thuận tiện di chuyển cũng là điểm cộng cho các gia đình trẻ hướng đến.

er1-sua.png
Các gia đình trẻ thích sống trong các căn hộ chung cư đầy đủ tiện nghi (Nguồn ảnh: Eurowindow River Park).

“Mê” sống xanh

Giới trẻ hiện đại quan tâm nhiều hơn đến môi trường, không gian gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Từ thực tế có thể thấy, người trẻ đang có xu hướng “sống xanh” hơn. Bên cạnh thay đổi lối sống và sinh hoạt, người trẻ cũng dần dịch chuyển ra khỏi nội thành tìm đến không gian sống gần với thiên nhiên để trải nghiệm tốt hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống. Những căn hộ chung cư vùng ven có tầm nhìn rộng mở, không gian xanh thoáng đãng, trong lành, mát mẻ, ít ô nhiễm, giảm khói bụi, tiếng ồn là lựa chọn hàng đầu của họ.

er2-sua.png
Chọn sống vùng ven vừa tận hưởng không gian xanh vừa tận hưởng cuộc sống tiện nghi hiện đại.

Những khu vực này ngày càng phát triển cơ sở hạ tầng, giao thông thuận lợi đã thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản quan tâm. Theo Colliers Việt Nam, nguồn cung tương lai tại thị trường bất động sản Hà Nội được dự báo sẽ có xu hướng chuyển dịch ra các khu vực ngoại thành. Mặc dù nguồn cầu lớn và nguồn cung được dự báo tăng nhưng thực tế dự án có căn hộ hiện hữu ở những khu vực này khá hiếm. Tại Đông Anh, nơi ghi nhận số lượng nguồn cung căn hộ dự đoán sẽ bùng nổ vào năm 2025 rất lớn trong giai đoạn tới nhưng hiện chỉ có duy nhất dự án Eurowindow River Park đã hoàn thiện sẵn sàng bàn giao, đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ. Các căn hộ tại Eurowindow River Park có diện tích lớn tại cho phép chủ nhân sống thoải mái trong đủ tiện ích để mỗi thành viên trong gia đình phát triển toàn diện thân- tâm.

Dự án nằm ngay mặt đường Trường Sa, từ Eurowindow River Park chỉ mất 10 phút vào nội thành, 15 phút tới phố cổ, 20 phút tới sân bay quốc tế Nội Bài, rất phù hợp cho việc di chuyển phục vụ công việc và vui chơi giải trí của đại đa số cư dân trẻ. Eurowindow River Park được thiết kế an toàn từ hệ thống cửa eurowindow cách âm, cách nhiệt; ban công; vị trí đặt điều hòa; máy giặt; chỗ phơi quần áo; bếp; hệ thống camera giám sát nội khu hoạt động liên tục 24/7; hệ thống báo cháy được kiểm tra và chạy thử thường xuyên để luôn đảm bảo an toàn cho trẻ. Dự án cũng dành quỹ đất lớn để xây dựng các tiện ích như mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, giáo dục hiện đại. Chủ nhân tại khu đô thị này được tận hưởng cuộc sống hiện đại, an yên, cân bằng thông qua nhiều tiện ích như bể bơi bốn mùa, hầm xe liên thông, vườn trên cao, đường dạo bộ, sân tập thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em, trung tâm thương mại, siêu thị, hệ thống gym-spa...

er3-sua.png
Chọn sống vùng ven vừa tận hưởng không gian xanh vừa tận hưởng cuộc sống tiện nghi hiện đại.

Hiện nay, chủ đầu tư đang áp dụng chính sách bán hàng “đột phá” gỡ khó tài chính và tạo cơ hội để người mua có thể tiếp cận được căn nhà mơ ước. Chỉ với số vốn ban đầu hơn 30%, gia đình trẻ đã có thể sở hữu căn hộ hấp dẫn bậc nhất thị trường. Phần còn lại có thể trả góp với lãi suất 0%, được miễn phí trả trước và ân hạn nợ gốc trong thời gian 24 tháng. Ngoài ra, nếu có sẵn nguồn tài chính, khách hàng có thể thanh toán sớm để nhận ưu đãi lên tới 10,5%.

Lựa chọn sống tại Eurowindow River Park - gia đình trẻ đã chọn cho mình chốn an cư, xây dựng tổ ấm ở một không gian sống đảm bảo về sức khỏe, an toàn và hạnh phúc theo đúng “Gu”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Đọc vị” nhu cầu nhà ở của gia đình trẻ