Tuần hàng Quảng bá nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội và các tỉnh, thành 2022 (diễn ra từ 22 - 24/7) tạo cơ hội cho doanh nghiệp đến từ 29 tỉnh, thành phố trong nước quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
OCOP ( One Commune, One Product) là chương trình mang tên “Mỗi xã, phường một sản phẩm”. Chương trình này khởi nguồn từ xứ Phù Tang từ thập niên 70 của thế kỷ trước. Tới thời điểm hiện tại, đã có hơn 40 quốc gia học tập, triển khai thành công, đạt được những thành tựu to lớn từ chương trình này. Thực chất, đây là giải pháp thúc đẩy kinh tế nông thôn, khơi dậy tiềm năng phát triển của các địa phương. Mục đích chính là tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập cho người dân.
Bình luận của bạn đã được gửi và sẽ hiển thị sau khi được duyệt bởi ban biên tập.
Ban biên tập giữ quyền biên tập nội dung bình luận để phù hợp với qui định nội dung của Báo.